Human Fall Flat VR Phiên bản VR của Human Fall Flat

Tải về

5 (1) Curve Games Miễn phí 20 Ngày:

Nhà phát hành Curve Games và nhà phát triển No Brakes Games vừa công bố ra mắt phiên bản thực tế ảo của game phiêu lưu hài hước Human: Fall Flat mang tên Human Fall Flat VR cho PlayStation VR2, SteamVR, Quest 2 và Quest 3.

Human Fall Flat VR là phiên bản thực tế ảo của game vui nổi tiếng cùng tên
Human Fall Flat VR là phiên bản thực tế ảo của game vui nổi tiếng cùng tên

Trải nghiệm trò chơi phiêu lưu bom tấn Human Fall Flat trong chế độ VR! Trong game Human Fall Flat VR, bạn sẽ được khám phá thế giới tưởng tượng kỳ quặc quen thuộc với phương pháp điều khiển hoàn toàn mới, cho phép điều khiển trực tiếp từng cánh tay của nhân vật Human.

Điều khiển trực tiếp từng cánh tay của nhân vật Human
Điều khiển trực tiếp từng cánh tay của nhân vật Human

Hãy tưởng tượng bạn đang lắc lư qua những cảnh mơ mộng kỳ quái của Human Fall Flat và vung tay theo mọi hướng giống như một con búp bê vải ngoài đời thực! Dù đang đu mình trên gờ tường hay kéo cần gạt, hệ thống điều khiển thực tế ảo hoàn toàn mới của Human Fall Flat VR sẽ cho phép game thủ trải nghiệm sự điên rồ theo cách chân thực nhất.

Trải nghiệm sự điên rồ theo cách chân thực nhất trong Human Fall Flat VR
Trải nghiệm sự điên rồ theo cách chân thực nhất trong Human Fall Flat VR

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm mới vui nhộn chắc chắn sẽ khiến mọi người phải bật cười! Chào mừng đến với thế giới Human Fall Flat theo cách bạn chưa từng thấy trước đây!

Tính năng chính của game Human Fall Flat VR

Được xây dựng lại cho chế độ VR

Human Fall Flat VR game có góc nhìn thứ 3 trực quan, được thiết kế dành riêng cho tai nghe VR. Mỗi controller bạn cầm sẽ điều khiển cánh tay tương ứng của nhân vật Human, bổ sung thêm trải nghiệm mới chưa từng có vào trò chơi bán chạy Human Fall Flat!

Thưởng thức các level Human Fall Flat cổ điển

Phiên bản VR của Human Fall Flat bao gồm tất cả màn chơi từ bản phát hành gốc, cùng với nhiều lựa chọn Extra Dreams được tạo ra bởi một số nhà sáng tạo cộng đồng tài năng nhất. Từ các khu công nghiệp nguy hiểm cho đến những con dốc trơn trượt, hãy tận hưởng quang cảnh và âm thanh của Human Fall Flat theo cách bạn chưa từng thấy trước đây!

Phiên bản VR này bao gồm tất cả màn chơi từ bản phát hành gốc
Phiên bản VR này bao gồm tất cả màn chơi từ bản phát hành gốc

Chơi với góc nhìn mới

Human Fall Flat luôn vui hơn khi chơi cùng bạn bè, và điều đó cũng đúng với phiên bản VR độc lập này! Hãy chọn một nhóm tối đa bốn Human và cùng nhau chiến đấu để vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm của từng level, giải quyết từng bộ câu đố dựa trên cơ chế vật lý.

Ăn mặc độc đáo để gây ấn tượng

Tùy chỉnh nhân vật Human theo ý bạn với vô số trang phục độc đáo và hài hước! Cho dù muốn trở thành một người nhảy dù, đầu bếp, phi hành gia hay ninja, Human Fall Flat VR đều có những diện mạo dành riêng cho bạn. Chọn kiểu đầu, thân trên và thân dưới, sau đó thỏa sức sáng tạo với những màu sắc tùy chỉnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Human Fall Flat

Liên quan, thay thế