TOP mod Human Fall Flat hài hước nhất

  • 1 Đánh giá

Human: Fall Flat đã ra mắt được một thời gian và vẫn tiếp tục đưa các bản đồ mới vào trò chơi, giữ cho cơ sở người dùng của nó tồn tại thông qua các bản đồ mới và sáng tạo. Một lý do chính khác khiến Human Fall Flat tiếp tục phát triển là nhờ vào cộng đồng modder hoạt động năng suất.

Kể từ khi Human Fall Flat cho phép sáng tạo bản đồ và mô hình mới trên Steam Workshop, đã có rất nhiều trải nghiệm mới mà người hâm mộ có thể tải xuống và thử bất cứ lúc nào. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP mod Human Fall Flat hài hước nhất mà mọi người nên tải để trải nghiệm những bản đồ thú vị, cấp độ đầy thử thách và thiết kế sảnh độc đáo.

Tải Human Fall Flat cho Android Tải Human Fall Flat cho iOS

Wipeout (level)

Human Fall Flat có các nhân vật được cố tình tạo ra để di chuyển theo một cách độc đáo và ngớ ngẩn qua mỗi cấp độ. Ngoài đời thật cũng có một chương trình truyền hình với những người chơi vượt qua mọi thứ trông khá hài hước, đó là Wipeout.

Chương trình nổi tiếng trên truyền hình nổi tiếng với việc đưa các thí sinh đọ sức với các chướng ngại vật. Bản mod Wipeout cho Human Fall Flat tái hiện hoàn hảo một cấp độ của chương trình, cụ thể là vòng đầu tiên với những quả bóng lớn màu đỏ mang tính biểu tượng.

McDonald’s (Lobby)

Ngoài các bản mod tập trung vào tạo các bản đồ lớn để khám phá và vượt qua, vẫn còn còn những mod thiết kế lại sảnh trò chơi. Những khu vực này được sử dụng làm điểm chờ cho một nhóm cho đến khi mọi người sẵn sàng lao vào màn chơi.

Một tiền đề độc đáo cho sảnh là nhà hàng thức ăn nhanh McDonald với đầy đủ chi tiết. Game thủ có thể khám phá khu vực nhà hàng chính hoặc phía sau dành cho nhà bếp và cửa sổ mua mang về. Bên ngoài, có một sân chơi có xích đu và cầu trượt. Thậm chí còn có một vài bí mật để khám phá khi chơi.

Intermediate (level)

Một số bản mod tùy chỉnh lại nội dung đã có trong trò chơi, nhưng Intermediate là một ví dụ rõ ràng về cách các công cụ tận dụng những gì khiến Human Fall Flat trở nên tuyệt vời và phát triển nó thành một thứ gì đó thực sự đặc biệt hơn nữa.

Sử dụng Unity, modder có thể lấy nội dung từ các cấp độ như Castle and Water và khiến chúng làm những việc mà trò chơi bình thường chưa làm được. Mặc dù nó giống một bản demo công nghệ hơn, nhưng đây vẫn là một trong những cấp độ hấp dẫn do cộng đồng modder của Human Fall Flat tạo ra.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 39 lượt xem
Xem thêm: Human Fall Flat