HumanKind: The Awakening Game chiến thuật thẻ bài giả tưởng

Tải về

4,5 (2) Dark Polygon Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

HumanKind: The Awakening là tựa game chiến thuật thẻ bài mang phong cách giả tưởng, đang được cung cấp miễn phí trên Steam dành cho Windows XP trở lên.

Game chiến thuật thẻ bài HumanKind the Awakening

Trong game HumanKind: The Awakening, người chơi sẽ tham gia vào chiến trường của 4 bên, chiến đấu vì tương lai của nhân loại. Bạn có thể chọn liên minh và đấu theo chiến lược riêng của mình. Các trận đánh mang phong cách cổ điển, có tính cạnh tranh cao và nhiều chế độ chơi cải tiến. Bộ sưu tập hàng trăm thẻ bài tương ứng với chiến binh siêu mạnh sẽ giúp bạn hiện thực hóa chiến lược của mình.

Sưu tập thẻ bài mạnh

Tính năng chính của game HumanKind: The Awakening

Game chiến thuật nhiều người chơi

HumanKind: The Awakening for Windows có nhiều chế độ chơi Multiplayer để kiểm tra kỹ năng của bạn cũng như đồng đội. Bạn có thể chọn cách đánh truyền thống, đối kháng, giải đấu hay sự kiện với nhiều cấp độ khác nhau.

Tùy biến cỗ bài

Tăng cường đặc tính của phe đã chọn lên tối đa thông qua công cụ Deck Creator, cho phép bạn tận dụng sự sáng tạo từ chính những lá bài cổ điển. Khi kết hợp các thẻ bài khác nhau, bạn sẽ tạo ra 1 bộ bài mới mạnh hơn gấp nhiều lần.

Tham gia giải đấu và sự kiện

Giải đấu và sự kiện

Tham gia giải đấu hay sự kiện giới hạn thời gian do cộng đồng tổ chức. Chiến thắng mang về cho bạn giải thưởng để tăng cường kỹ năng chơi game.

Thị trường mua bán thẻ bài

Bạn có thẻ bài thừa hoặc muốn nâng cấp cỗ bài bằng 1 số lá bài mạnh nhưng không tìm thấy trong các gói bổ trợ? Đừng lo, hãy ghé thăm chợ thẻ bài trong game HumanKind: The Awakening để trao đổi với người chơi khác.

Xây dựng cỗ bài cân bằng

Cộng đồng người chơi HumanKind: The Awakening

Theo dõi mạng xã hội hoặc tham gia kênh Discord để gia nhập thế giới game HumanKind: The Awakening - nơi bạn được học hỏi chiến thuật mới, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và kết bạn với những người cùng sở thích.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 610
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm