Total War: Warhammer Đang mở cửa miễn phí trên Epic Games Store

Tải về

4,1 (7) SEGA Miễn phí 1.809 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Total War: Warhammer là game chiến thuật thứ 10 trong series game Total War, hiện đang cho phép tải miễn phí trên cửa hàng Epic Game Store.

Một hình ảnh chiến đấu trong game
Một hình ảnh trận chiến trong Total War: Warhammer

Game thủ yêu thích series Total War sẽ tìm thấy những điều mới mẻ và có thể nói là khác hoàn toàn so với những phiên bản Total War trước. Về cơ bản, Total War: Warhammer vẫn là sự kết hợp của game chiến thuật chơi theo lượt của dòng game xây dựng đế chế và game chiến đấu thời gian thực với những cảnh bùng nổ đã mắt. Total War: Warhammer mang nét khác với những người tiền nhiệm khi bối cảnh game là thế giới giả tưởng và các nhân vật đến từ hành tinh Warhammer thay vì bối cảnh lịch sử như trước.

Đặc điểm game Total War: Warhammer

  • Thế giới giả tưởng với nền đồ họa tuyệt đẹp.
  • Nhiều chủng tộc mới.
  • Các yếu tố phép thuật lần đầu tiên xuất hiện.
  • Cuộc chiến giữa các chủng tộc hấp dẫn.

Video giới thiệu game Total War: Warhammer

Giới thiệu game chiến thuật Total War: Warhammer

Trở về với Old World - vùng đất của những cuộc chiến, người chơi sẽ gia nhập vào 1 chủng tộc và chiến đấu với những chủng khác. Người chơi có quyền lựa chọn kiểm soát các dạng nhân vật rất đa dạng trong game, từ quái, chiến binh cho tới anh hùng. Game thủ có thể lựa chọn 1 trong 4 chủng tộc là Empire, Greenskins, Dwarfs hoặc Vampire Counts. Mỗi chủng tộc trong game đều có những đơn vị đặc biệt. Ví như chủng Greenskins có Trolls, Giants và những người nhện Arachnarok trong khi chủng người Empire có Steam Tanks. Ngoài ra, mỗi chủng cũng có những phương pháp tham gia chiến dịch khác nhau. Có thể kể tới như hệ thống Waaagh cho phép di chuyển nhanh hơn dành riêng cho chủng Greenskins.

Một sinh vật bay trong game
Một sinh vật bay trong Total War: Warhammer

Điểm đặc biệt nhất trong Total War: Warhammer là chế độ mới mang tên The Battle of Balckfire Pass. Đây là chế độ quest mode, đòi hỏi người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ và chiến đấu để mở khóa các khả năng và đồ vật. Các sinh vật bay như rồng cũng là yếu tố làm nên sự đặc biệt của game với các bản đồ chiến dịch không chỉ ở dưới đất mà còn bao phủ cả không phận. Phiên bản này cũng giới thiệu thêm 1 số yếu tố phép thuật, lần đầu tiên xuất hiện trong Total War. Đó có thể là nguồn năng lượng ma thuật trợ giúp người chơi trong quá trình chiến đấu, nhấc bổng bạn lên bầu trời. Đó cũng có thể là những con rồng hung dữ hay những con quái vật sư tử đầu chim dũng mãnh.

Không giống những phiên bản Total War trước, giờ đây các đặc vụ, ví dụ như Karl Franz, xuất hiện trong cả trận đấu và bản đồ chiến dịch. Đặc vụ được gọi tên có thể bị thương trong trận đấu trong khi những người không được gọi tên có thể bị giết và không thể sống lại. Total War: Warhammer cũng mang đến hiệu ứng đồ họa đa dạng hơn với 30 loại xương người và mẫu hình cơ thể khác nhau thay vì chỉ 5 hay 6 loại như trước đây.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.327
  • Lượt tải: 1.809
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: Total War

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm