Hung thần đại dương 2: Thảm sát 47 Meters Down: Uncaged

6/10 (1) Lượt xem: 120 Phát hành: Entertainment Studios Motion Pictures Năm: 27/09/2019 Đạo diễn: Julian Roberts

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hung thần đại dương 2: Thảm sát (47 Meters Down: Uncaged) là phim kinh dị nói về những con cá mập ăn thịt người dưới lòng biển vắng. Phim Hung thần đại dương 2: thảm sát là phần tiếp theo của Hung thần đại dương 2017 trong loạt phim 47 Meters Down. Phần 2 của phim vẫn sẽ được đạo diễn bởi Julian Roberts và sự tham gia của Sophie Nélisse, Corinne Foxx, Brianne Tju, Sistine Stallone, Davi Santos, Khylin Rhambo, Brec Bassinger, John Corbett.

Phim Hung thần đại dương 2: Thảm sát sẽ là câu chuyện về 4 cô gái xinh đẹp có chuyến đi phiêu lưu ở vùng biển vắng. Tại đây họ tham gia lặn biển và muốn khám phá một hang cổ phía dưới đại dương. Khi vừa vào đến hang thì cổng hang bỗng nhiên bị che lấp bởi đá và 4 người họ đã phải tìm đường thoát nạn, tưởng chừng như đã tìm ra lối thoát bởi 1 đường hầm thì đó lại là mối đe dọa khủng khiếp hơn khi họ bị đưa đến 1 hang động mới - rộng lớn và đáng sợ. Nơi đây chính là căn cứ điểm của cá mập trắng khổng lồ, rất nhiều tình huống kinh dị khi 4 cô gái lần lượt đối đầu với cái chết dã man khiến người xem không dám nhìn vào màn hình.

Trailer phim Hung thần đại dương 2: Thảm sát

Thông tin thêm phim Hung thần đại dương 2: Thảm sát

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Sophie Nélisse, Corinne Foxx, Brianne Tju, Sistine Stallone, Davi Santos, Khylin Rhambo, Brec Bassinger, John Corbett
Nhà sản xuất:James Harri, Mark Lane, Robert Jones
Đạo diễn:Julian Roberts
Năm phát hành:27/09/2019

Một số Poster, hình ảnh phim

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 867 lượt xem
Link xem Hung thần đại dương 2: Thảm sát
Link đặt vé xem phim