Hướng dẫn cài đặt Truy cập nhanh trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Truy cập nhanh là một tính năng vô cùng hữu ích, được ứng dụng Zalo cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào những cuộc trò chuyện quan trọng ngay tại ô tìm kiếm của ứng dụng. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chưa được tích hợp trên ứng dụng Zalo WebZalo PC. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện tạo và xóa Truy cập nhanh trên Zalo.

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái gọi điện và nhắn tin miễn phí cho bạn bè, người thân của mình. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng mới nhất này, những không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo Truy cập nhanh trên Zalo.

Hướng dẫn bật tính năng Truy cập nhanh trên Zalo

Bước 1: Để dễ dàng và thực hiện sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào ô Tìm kiếm ở phía bên trên của màn hình.

Bước 3: Lúc này tại mục Truy cập nhanh, chạm vào biểu tượng chiếc bút, để chỉnh sửa tính năng này.

Bước 4: Tại mục Các mục truy cập nhanh, nhấn và chọn cuộc hội thoại bất kỳ mà bạn muốn cài đặt truy cập nhanh. Sau đó, ấn vào nút Lưu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Khi đã cài đặt tính năng này, thì tại ô tìm kiếm của ứng dụng, bạn sẽ thấy được toàn bộ cuộc trò chuyện mà mình vừa cài đặt sẽ hiển thị tại mục Truy cập nhanh.

Hướng dẫn tắt tính năng Truy cập nhanh trên Zalo

Bước 1: Tại giao diện của ô tìm kiếm của Zalo lúc này, nhấn vào mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm.

Bước 2: Trong mục Chỉnh sửa lịch sử tìm kiếm, hãy gạt và tắt bỏ công tắc Hiện truy cập nhanh.

Video hướng dẫn cài đặt Truy cập nhanh trên Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt và tắt bỏ tính năng Truy cập nhanh trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng hữu ích này của ứng dụng Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/05/2022
  • 81 lượt xem
Xem thêm: Zalo