Hướng dẫn bật Hỏi đáp trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho những người dùng khác có thể dễ dàng tương tác với nhau hơn thì ứng dụng TikTok đã cho ra mắt thêm tính năng Hỏi đáp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích cho phép chủ tài khoản tương tác với những người theo dõi mình bằng cách để họ họ và mình sẽ đáp lại những câu hỏi của fan. Tại đây bạn không chỉ trả lời những câu hỏi của người khác bằng cách quay video, mà chúng ta có thể đặt câu hỏi và gửi tới người mà mình muốn hỏi. Tuy nhiên, hiện tại bạn lại không biết làm thế nào để có thể dễ dàng sử dụng tính năng cực kỳ hữu ích này.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Đặc biệt, trong TikTok này có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp cho những người dùng có thể dễ dàng tương tác với nhau. Để giúp cho mọi người có thể nhanh chóng sử dụng tính năng Hỏi đáp của ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn bật Hỏi đáp trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Hỏi đáp trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Chạm vào mục Công cụ dành cho tác giả > Nhấn vào mục Hỏi đáp > Ấn vào mục Trả lời > Quay video TikTok đáp lại câu hỏi.

Để đặt câu hỏi đến người khác: Chạm vào nút Đặt câu hỏi > Nhập nội dung của câu hỏi > Nhấn vào nút Đăng.

Để mọi người nhìn thấy câu hỏi và đáp án của mình: Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Bật công tắc tại mục Hiển thị trên hồ sơ và chọn người người có thể mời bạn trả lời câu hỏi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ở trang cá nhân TikTok của mình, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang tại góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, nhấn vào mục Công cụ dành cho tác giả.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Hỏi đáp.

Bước 5: Lúc này tại giao diện của mục Hỏi đáp sẽ có 3 mục chính gồm:

  • Được đề xuất: Có nghĩa là các câu hỏi của những người khác trên TikTok
  • Câu trả lời: Những câu trả lời bạn đã trả lời trên TikTok
  • Câu hỏi: Số câu hỏi bạn được nhận.

Để đáp lại câu hỏi của mọi người, thì chạm vào nút Trả lời ở phía bên dưới của câu hỏi.

Bước 6: Sau đó, chúng ta sẽ quay video TikTok để đáp lại câu hỏi của fan.

Bước 7: Để tạo câu hỏi và gửi tới người khác, thì nhấn vào nút Đặt câu hỏi ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Khi này, nhập nội dung câu hỏi mà mình muốn gửi tới người khác, rồi chạm vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Nếu như bạn muốn mọi người có thể thấy được những câu hỏi và câu trả lời của mình, thì tại giao diện chính của mục Hỏi đáp, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 10: Cuối cùng, gạt và bật công tắc tại mục Hiển thị trên hồ sơ, sau đó lựa chọn người có thể mời bạn trả lời câu hỏi.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng Hỏi đáp trên TikTok, giúp cho tăng lượt tương tác của mình với người khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/08/2022
  • 30 lượt xem
Xem thêm: TikTok