Hướng dẫn tạo ghi chú, chia sẻ cảm nghĩ trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Các bài đăng trên Instagram giờ đây có thể hoạt động như một mẩu ghi chú nhỏ để người khác có thể xem, được gọi là Instagram Note. Người dùng có thể sử dụng những ghi chú này để đặt câu hỏi hoặc bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình về những gì đang diễn ra.

Ngoài ra, Instagram Note có thể dùng để quảng bá doanh nghiệp, kết nối với người hâm mộ hoặc cung cấp dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chia sẻ cảm nghĩ trên Instagram bằng Instagram Note.

Instagram Note là gì?

Instagram Note là tính năng viết ghi chú trên Instagram, cho phép người dùng chia sẻ với người theo dõi những nội dung văn bản dưới 60 ký tự. Note chỉ tồn tại trong 24 giờ và được ghim ở đầu phần tin nhắn direct. Nó tương tự như tính năng đặt trạng thái tùy chỉnh trên Facebook Messenger.

Cách viết ghi chú, chia sẻ cảm nghĩ bằng Instagram Note

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram phiên bản mới nhất > biểu tượng máy bay (góc trên cùng bên phải) > chạm vào dấu + bên cạnh avatar của mình > nhập nội dung, suy nghĩ của mình > chọn đối tượng chia sẻ cảm nghĩ > nhấn Chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trước khi bắt đầu sử dụng tính năng viết ghi chú trên Instagram, mọi người cần cập nhật Instagram cho iOSInstagram cho Android phiên bản mới nhất.

Bước 2: Khi quá trình cập nhật đã hoàn tất, mở ứng dụng Instagram trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng máy bay ở góc trên cùng bên phải để mở tin nhắn Direct Message.

Bước 3: Nhấn vào dấu + bên cạnh hình đại diện của mình trong danh sách người dùng đang trực tuyến (ở dưới thanh tìm kiếm).

Bước 4: Nhập nội dung văn bản về bất kỳ điều gì mà mọi người muốn chia sẻ.

Sau đó chọn đối tượng muốn chia sẻ cảm nghĩ bằng cách chạm vào hình tròn của 1 trong 2 tùy chọn: Người theo dõi mà bạn theo dõi lại hoặc Bạn thân.

Cuối cùng, nhấn nút Chia sẻ ở góc trên bên phải để hoàn tất. Sau đó, nội dung mọi người đã nhập sẽ hiển thị phía trên avatar của mình ở trong giao diện Direct Message.

Cách thêm nhạc vào ghi chú trên Instagram

Âm nhạc là cách giúp mọi người thể hiện cảm xúc của mình theo cách mà chỉ ngôn từ không thể làm được. Đó là lý do tại sao việc thêm nhạc vào Ghi chú trên Instagram là một cách tuyệt vời để khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn nữa. Cho dù chia sẻ bất kỳ thông tin gì, việc thêm nhạc vào ghi chú Instagram có thể thêm một lớp cảm xúc và cá tính vào trải nghiệm dùng mạng xã hội.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và chuyển đến giao diện tin nhắn bằng các nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng + trên ảnh đại diện của mình, phía trên giao diện các cuộc trò chuyện.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng nốt nhạc.

Bước 4: Tìm bài hát muốn thêm vào ghi chú Instagram. Mọi người có thể tìm kiếm theo thể loại, bài hát hoặc nghệ sĩ.

Khi đã tìm thấy bài hát mình thích, hãy nhấn vào bài hát đó để xem trước nó sẽ như thế nào khi được thêm vào ghi chú. Khi đã hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấn biểu tượng dấu tích ở góc để xác nhận.

Nhập nội dung ghi chú muốn chia sẻ lên Instagram và nhấn vào Chia sẻ. Bài hát sẽ phát lên khi ai đó xem ghi chú của bạn.

Video Hướng dẫn chia sẻ cảm nghĩ bằng Instagram Note

Cập nhật: 27/12/2023
  • 677 lượt xem
Xem thêm: Instagram