Hướng dẫn sử dụng nhạc nền Facebook Reels từ người khác

  • 1 Đánh giá

Cũng giống như TikTok, thì hiện nay Facebook Reels cũng cho phép người dùng sử dụng nhạc nền thước phim của người khác chèn vào video ngắn của mình. Với tính năng này, sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng, nhanh chóng tải và sử dụng nhạc nền của các video mà mình yêu thích trên Facebook Reels, cho thước phim ngắn của mình.Tuy nhiên, bạn muốn sử dụng nhạc nền thước phim của người khác nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Facebook Reels là một tính năng mới nhất của Facebook, cho phép người dùng đăng tải video ngắn lên dòng thời gian giống như TikTok. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn sử dụng nhạc nền Facebook Reels từ người khác, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo video Facebook Reel với nhạc nền từ người khác

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên, sau đó đi tới thước phim mà bạn muốn sử dụng nhạc nền.

Bước 2: Tại video ngắn, nhấn vào biểu tượng nhạc nền ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện, những video cùng sử dụng một nhạc nền, ấn vào nút Dùng âm thanh ở phía dưới màn hình.

Bước 4: Chạm và giữ vào biểu tượng hình tròn, để bắt đầu quay video Facebook Reels.

Bước 5: Chỉnh sửa lại video bằng cách thêm: Nhãn dán, Văn bản,... rồi nhấn vào nút Tiếp.

Bước 6: Trong mục Thước phim mới, viết mô tả cho video ngắn và cài đặt quyền riêng tư. Sau đó, ấn vào nút Chia sẻ thước phim.

Bước 7: Cuối cùng, đợi một lát cho video của bạn được đăng tải lên Facebook.

Video hướng dẫn sử dụng nhạc nền Facebook Reels từ người khác

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng chèn những giai điệu nhạc nền yêu thích vào video ngắn của mình từ nhạc nền thước phim của người khác trên Facebook Reels.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/04/2022
  • 855 lượt xem