Hướng dẫn xem lại bình luận đã viết trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Instagram là một mạng xã hội về hình ảnh và video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là nơi tuyệt vời để mọi người chia sẻ những hình ảnh, thước phim đẹp mắt của mình.

Trong khi sử dụng Instagram, mọi người có thể comment ở vô số bài đăng nhưng sau đó muốn xem lại thì không nhớ mình đã để lại bình luận ở đâu. Bài viết này sẽ mang đến cách giải quyết tình trạng này với hướng dẫn xem lại bình luận đã viết trên Instagram, đồng thời xóa chúng một cách nhanh chóng.

Tải Instagram cho Android Tải Instagram cho iOS

Cách xem lại bình luận trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở Instagram > mở trang cá nhân > chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > nhấn vào Hoạt động của bạn > chọn Lượt tương tác > Bình luận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Instagram và nhấn vào biểu tượng avatar để mở trang cá nhân.

Bước 2: Chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải và nhấn vào Hoạt động của bạn trong menu vừa mở ra.

Bước 3: Nhấn vào Lượt tương tác để xem những nội dung mà người dùng đã tương tác khi sử dụng Instagram. Tại menu này, mọi người có thể xem lại cả Lượt thích, Lượt trả lời tinBài đánh giá mà mình đã thực hiện.

Bước 5: Danh sách các comment mọi người đã bình luận trên mọi bài đăng sẽ xuất hiện. Để xóa nhiều bình luận, hãy nhấn vào Chọn, tiếp tục chạm vào ô tròn bên cạnh các comment muốn xóa và chọn Xóa.

Video Hướng dẫn xem lại bình luận đã viết trên Instagram

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng Instagram đã có thể nhanh chóng xem lại nội dung mình đã bình luận và nhanh chóng xóa hàng loạt những comment dạo không mong muốn.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Instagram