Hướng dẫn lọc từ khóa trong video TikTok

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều người dành nhiều thời gian để lướt TikTok và theo dõi những video ấn tượng của người khác. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu khi lướt xem video thì bắt gặp nhiều video có nội dung xấu, không phù hợp với mình nhưng lại không biết phải làm thế nào để không còn thấy những video như vậy xuất hiện trên phần Dành cho bạn hoặc Đang Follow trên TikTok. Chính vì điều này, mới đây nhất ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Lọc từ khóa trong video, cực kỳ hữu ích.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay, tại đây chúng ta có thể thoải mái xem những video giải trí vô cùng ấn tượng. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng Lọc từ khóa video trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn lọc từ khóa trong video TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt lọc từ khóa video trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Tùy chọn nội dung > Chạm vào mục Lọc từ khóa trong video > Nhấn vào nút Thêm từ khóa > Nhập từ khóa muốn chặn > Chọn cho video ở cả 2 tab Dành cho bạnĐang follow > Ấn vào nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, tại trang cá nhân TikTok của mình, thì ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Tùy chọn nội dung.

Bước 6: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Lọc từ khóa trong video.

Bước 7: Tại giao diện chính của tính năng này, chạm vào nút Thêm từ khóa ở phía bên dưới màn hình.

Bước 8: Nhập từ khóa mà mình muốn chặn, rồi chọn cho video ở cả 2 tab Dành cho bạn Đang follow. Sau đó, nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 9: Quay trở lại giao diện chính của mục Lọc từ khóa trong video. Để xóa bỏ từ khóa bị chặn, thì ấn vào biểu tượng thùng rác ở phía bên phải của từ khóa.

Bước 10: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xóa từ khóa này?”, chạm vào nút Xóa.

Video hướng dẫn lọc từ khóa trong video TikTok

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lọc từ khóa trong video TikTok, từ đó giúp cho chúng ta chặn được những video có nội dung không phù hợp với mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/09/2022
  • 68 lượt xem
Xem thêm: TikTok