Hướng dẫn cách tạo và dùng bàn chải trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Bàn chải là một công cụ thiết yếu trong việc khảo cổ học và thu thập các vảy armadillo ở Minecraft 1.21. Dưới đây là cách chế tạo bàn chải trong Minecraft.

Chế tạo bàn chải trong Minecraft

Người chơi Minecraft cần một chiếc bàn chải để thu thập vảy Armadillo trong bản cập nhật tiếp theo. Công cụ này cũng giúp khám phá kho báu quý giá được giới thiệu ở bản vá. Dưới đây là cách tạo bàn chải trong Minecraft 1.21.

Nguyên liệu tạo bàn chải trong Minecraft

Bàn chải là một công cụ mới được thêm vào Minecraft 1.20. Muốn làm ra nó, bạn cần có bàn chế tạo. Bạn có thể chế tạo tiện ích này từ các vật liệu thông thường, dễ dàng thu thập được trong game, bao gồm:

  • Feather x1
  • Stick x1
  • Copper Ingot x1

Bạn có thể loot rương trong tàu đắm hoặc giết gia cầm và các loài chim như gà, vẹt để thu thập lông vũ. Cây gậy này thậm chí còn dễ dàng kiếm được hơn. Bạn có thể lấy nó từ tre và bất kỳ tấm ván gỗ nào.

Sau đó, người chơi Minecraft có thể thu thập nhiều cây gậy từ hồ cá, lượm chúng ở trong làng và nhiều kiểu hòm khác nhau. Trong khi đó, bạn có thể nung chảy quặng đồng thô trong thế giới mở để lấy thỏi đồng.

Cách làm bàn chải trong Minecraft

Cách làm cọ vẽ trong Minecraft

Lưu nguyên liệu trong kho và đưa chúng vào bàn chế tạo. Sau đó, tương tác với công cụ này để mở trung tâm chế tạo. Đặt những nguyên liệu đó vào một cột theo thứ tự sau để làm bàn chải trong Minecraft:

  • Lông vũ ở ô trên cùng;
  • Thỏi đồng ở ô giữa;
  • Cây gậy vào ô phía dưới.

Sau đó, hãy kéo cây gậy vào kho đồ của bạn để sử dụng. Một bàn chải mới chưa được phù phép với độ bền đầy đủ sẽ bị hỏng sau bốn lần sử dụng ở phiên bản Java và năm lần trong phiên bản Bedrock.

Bạn có thể tăng độ bền của nó bằng cách dùng bùa phép Unbreak Enchantment. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng Curse of Vanishing và Mending để thêm các hiệu ứng đặc biệt cho bàn chải. Minecraft cũng cho phép bạn kết hợp hai bàn chải độ bền thấp để có được một chiếc mạnh hơn với độ bền cao hơn bằng cách sử dụng bàn chế tạo.

Cách làm bàn chải trong Minecraft

Cách dùng bàn chải trong Minecraft

Bàn chải trong Minecraft có thể được dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Đầu tiên, Minecraft đã giới thiệu chiếc bàn chải này phục vụ cho khảo cổ học. Dưới đây là cách dùng công cụ này để làm bẩn các khối:

  1. Giữ bàn chải trong lòng bàn tay.
  2. Nhắm vào khối cát hoặc khối sỏi đáng ngờ.
  3. Click chuột phải hoặc nhấn LT hoặc L2 để dùng công cụ này trên khối mục tiêu.

Bạn có thể lấy được các mục ngẫu nhiên sau khi quét các khối đáng ngờ, chẳng hạn như vật phẩm trang trí, than đá, ngọc lục bảo, mảnh gốm và thuốc nhuộm. Những khối đáng ngờ này thường sinh ra trong giếng sa mạc, tàn tích và tàn tích đại dương ấm áp. Chế tạo và phù phép công cụ này sao cho nó chắc chắn và bền bỉ để mang theo bên mình trong các chuyến thám hiểm khảo cổ.

Thứ hai, cọ vẽ trong Minecraft hữu ích cho việc thu thập vảy armadillo ở Minecraft 1.21. Đây là nguyên liệu quan trọng cho việc chế tạo áo giáp sói.

Cập nhật: 07/06/2024
  • 61 lượt xem
Xem thêm: Minecraft