Hướng dẫn tắt gợi ý ảnh vừa chụp trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Không chỉ gợi ý link liên kết, mà ứng dụng Zalo còn gợi ý cho chúng ta gửi những hình ảnh mà mình mới chụp trong cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng Zalo khá khó chịu với tính năng này, vì đôi khi chúng ta bất cẩn gửi nhầm những hình ảnh riêng tư. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng khắc phục điều này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện tắt gợi ý ảnh trên Zalo để tránh gửi nhầm vào các cuộc trò chuyện.

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin miễn phí đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái nhắn tin hoặc gửi hình ảnh, video cho người thân và bạn bè của mình. Nếu như bạn muốn tắt tính năng gợi ý hình ảnh nhưng chưa biết phải thực hiện như thế nào?, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tắt gợi ý hình ảnh trong cuộc trò chuyện Zalo.

Hướng dẫn tắt gợi ý hình ảnh trên Zalo để tránh gửi nhầm

Bước 1: Để thực hiện được tắt tính năng gợi ý hình ảnh, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Sau đó, đi tới một cuộc trò chuyện Zalo bất kỳ mà bạn muốn tắt bỏ tính năng này.

Bước 2: Tại giao diện cuộc hội thoại Zalo, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong giao diện Tùy chọn của cuộc trò chuyện, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Cài đặt cá nhân.

Bước 4: Tiếp tục, vuốt màn hình xuống phía dưới, gạt và tắt công tắc tại mục Gợi ý ảnh vừa chụp.

Bước 5: Cuối cùng, bạn thử chụp một bức ảnh bất kỳ trên điện thoại, sau đó vào cuộc trò chuyện mà mình vừa cài đặt, thì sẽ thấy không còn gợi ý hình ảnh mới chụp hiển thị ở trên màn hình nữa.

Trên đây là các bước thực hiện để tắt bỏ tính năng gợi ý hình ảnh vừa chụp trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng tắt bỏ tính năng này và không bao giờ phải gửi nhầm hình ảnh mới chụp trong lúc trò chuyện với người thân, bạn bè trên Zalo.

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về thủ thuật Zalo như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 01/05/2022
  • 44 lượt xem