Cách mua vật phẩm thời trang, phụ kiện cho avatar Instagram

  • 2 Đánh giá

Hình đại diện trên Instagram hay Instagram Avatar là các nhân vật hoạt hình 3D mà người dùng có thể tùy chỉnh, phản ánh những đặc điểm ngoại hình của bạn hoặc thể hiện cách bạn muốn được nhìn thấy trên mạng.

Người dùng có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ, từ trang phục, kiểu tóc, đến đường nét trên khuôn mặt,... giống như một phiên bản nâng cao khi tạo nhân vật trong The Sims. Không giống như các ứng dụng avatar khác, Instagram đã bỏ qua tùy chọn xác định giới tính. Thay vào đó, chỉ có các tùy chọn tùy chỉnh thể hiện giới tính.

Instagram Avatar mang đến một cách mới để thể hiện cá tính người dùng
Instagram Avatar mang đến một cách mới để thể hiện cá tính người dùng

Sau khi tạo ảnh đại diện, mọi người còn các nhãn dán avatar đậm chất riêng để chia sẻ với bạn bè trong tin nhắn trực tiếp hoặc thêm vào tin của mình. Instagram Avatar cũng có các sản phẩm kỹ thuật số của riêng mình được lưu và mua để tạo thêm cá tính riêng biệt cực chất cho ảnh đại diện của người dùng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lưu trang phục miễn phí hoặc mua quần và phụ kiện tính phí trong Instagram Avatar, mang đến vẻ ngoài sành điệu, thú vị cho ảnh đại diện hoạt hình của mình.

Cách mua trang phục, phụ kiện trên Instagram Avatar

Bước 1: Mở Instagram và truy cập trang cá nhân. Sau đó nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Tại trang Cài đặt, chọn Tài khoản và tiếp tục nhấn vào Avatar.

Bước 4: Truy cập tab Cửa hàng để duyệt qua hàng loạt trang phục độc đáo và bắt mắt. Cửa hàng Instagram Avatar thậm chí còn cung cấp một số trang phục đến từ thương hiệu nổi tiếng như Diesel, DressX để mang đến vẻ thời thượng cho ảnh đại diện 3D của người dùng.

Cửa hàng của Instagram Avatar không chỉ trưng bày các mặt hàng quần áo, mà còn có rất nhiều loại phụ kiện và giày dép để người dùng thay đổi cho ảnh đại diện của mình.

Bước 4: Giá tiền của trang phục sẽ được hiển thị bên dưới. Sau khi chọn sản phẩm thời trang kỹ thuật số ưng ý, hãy nhấn vào nút Mua ở góc trên cùng bên phải.

Bước 5: Tại trang Thanh toán, xác nhận lại đơn hàng và nhấn nút Mua.

Bước 6: Xác nhận thanh toán và mặt hàng sẽ xuất hiện trong Tủ đồ để mọi người sử dụng.

Cách lưu trang phục miễn phí Instagram Avatar

Sau khi thực hiện các bước 1 đến 3 tương tự như trên để truy cập Cửa hàng, người dùng có thể xem xét các trang phục được ghi Miễn phí để sử dụng.

Bước 1: Chọn 1 trang phục được ghi Miễn phí và nhấn nút Lưu ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Xác nhận Lưu trong lời nhắc Lưu các chỉnh sửa?.

Bước 3: Ấn nút Tiếp để ứng dụng cập nhật trang phục mới cho avatar của bạn.

Bước 4: Sau khi mua hoặc lưu trang phục, truy cập tab Tủ đồ để kiểm tra các mặt hàng mình đang sở hữu và thay đổi cho avatar tùy theo sở thích.

Video Hướng dẫn mua trang phục, phụ kiện trên Instagram Avatar

Cập nhật: 31/01/2024
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Instagram