Hướng dẫn cài đặt, chơi game MU Khởi Nguyên 3 trên PC

  • 1 Đánh giá

MU Khởi Nguyên 3 là một tựa game nhập vai theo phong cách hiện đại, được xây dựng dựa trên cốt truyện lục địa MU vô cùng ấn tượng và không còn xa lạ gì với các game thủ. Trong tựa game này, những người chơi sẽ hóa thân thành một trong ba class nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Cung Thủ, sau đó bước vào trong game chúng ta sẽ tham gia vào những cuộc chiến khốc liệu, tiêu diệt hết những con quái vật đang phá hoại thế giới và hoàn thành những nhiệm vụ, rồi nhận những phần thưởng là các vật phẩm, trang bị cực kỳ hấp dẫn.

Hiện nay, game MU Khởi Nguyên 3 đã chính thức cho ra mắt phiên bản mobile trên Android và iOS, tuy nhiên bạn muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị khi chơi game bằng việc chơi trò này trên máy tính, nhưng tựa game này lại không hỗ trợ phiên bản trên PC. Chính vì vậy, để chơi game này thì chúng ta sẽ phải tải, cài đặt trò chơi trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android - LDPlayer. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt, chơi game MU Khởi Nguyên 3 trên PC.

Hướng dẫn tải, cài đặt game MU Khởi Nguyên 3 trên LDPlayer

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm giả lập LDPlayer trên máy tính lên > Nhấn vào ô tìm kiếm của Google Play > Nhập từ khóa “MU Khởi Nguyên 3” > Click chuột vào nút Cài đặt > Nhấp chuột vào nút Phát và bắt đầu chơi game.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để chơi game này trên máy tính, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở phần mềm LDPlayer trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, click chuột vào khung tìm kiếm của Cửa hàng Google Play.

Click chuột vào khung tìm kiếm của Google Play

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ nhập tên game “MU Khởi Nguyên 3”, rồi bấm vào nút Enter.

Nhập từ khóa  và tìm kiếm "MU Khởi Nguyên 3"

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào nút Cài đặt.

Click chuột vào nút Cài đặt

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình tải game về máy được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Phát và bắt đầu chơi game trên máy tính.

Nhấn vào nút Phát

Hướng dẫn chơi game MU Khởi nguyên 3 trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Mở game MU Khởi Nguyên trên máy tính của mình lên > Click chuột vào mục Máy chủ > Lựa chọn server > Nhấn vào mục Nhấp để bắt đầu > Chọn class nhân vật > Nhấp chuột vào nút Bắt đầu > Bắt đầu chơi game và tham gia vào các trận đấu.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Sau khi đã cài đặt game về máy tính, thì trước tiên chúng ta sẽ mở game MU KHởi Nguyên trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập tài khoản game, nhấp chuột vào mục Máy chủ.

Click chuột vào nút Máy chủ

Bước 3: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Chọn máy chủ”, hãy lựa chọn server mà bạn muốn tham gia trong game.

Chọn server

Bước 4: Quay trở lại giao diện đăng nhập của game, click chuột vào mục Nhấp để bắt đầu.

Nhấn vào mục Nhấp để bắt đầu

Bước 5: Trong giao diện Tạo nhân vật khi này, hãy chọn một class nhân vật mà bạn yêu thích, sau đó nhấn chuột vào nút Bắt đầu.

Ở game này sẽ có 3 class nhân vật cho người chơi lựa chọn gồm: Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Cung Thủ.

Chọn class nhân vật

Bước 6: Khi đã tạo hình xong cho nhân vật, chúng ta sẽ bắt đầu chơi game và bước vào những cuộc chiến khốc liệt.

Bắt đầu chơi game MU Khởi nguyên 3 trên máy tính

Video hướng dẫn chơi game MU Khởi Nguyên 3

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và chơi game MU Khởi Nguyên 3 trên máy tính của mình bằng phần mềm giả lập LDPlayer.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/07/2022
  • 588 lượt xem