Hướng dẫn cài đặt game Mega Đại Chiến trên PC

  • 1 Đánh giá

Mega Đại Chiến là một tựa game chiến thuật đấu Pet được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokémon, đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Trong trò chơi này, người chơi sẽ hóa thân thành một huấn luyện viên để chiêu mộ và huấn luyện Pet để chinh phục các đấu trường vô cùng khốc liệt. Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ được đưa tới một thế giới Pokémon đa dạng, với sức mạnh, cấp độ tiến hóa khác nhau. Ngoài ra, ở game này còn có hiệu ứng thời tiết vô cùng ấn tượng, chúng ta sẽ được thấy những hiện tượng thời tiết như: nắng, mưa, bão tố, bão lửa, tia sét,...

Tuy nhiên, hiện tại tựa game này chỉ mới có phiên bản trên điện thoại, chính vì vậy nếu bạn muốn chơi trò này trên máy tính thì trước tiên chúng ta sẽ phải tải, cài đặt game này trên phần mềm giả lập: NoxPlayer, BlueStacks, LDPlayer,.... Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể chơi game này trên PC, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để cài đặt game Mega Đại Chiến trên phần mềm giả lập LDPlayer, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Hướng dẫn tải game Mega Đại Chiến trên LDPlayer

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm giả lập Android LDPlayer trên máy tính của mình lên > Nhấp chuột vào ô tìm kiếm của CH Play > Gõ từ khóa “Mega Đại Chiến” > Ấn vào nút Enter > Click chuột vào nút Cài đặt > Chờ đợi để quá trình tải game được hoàn tất > Nhấn vào nút Phát > Bắt đầu chơi game Mega Đại Chiến trên máy tính.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở phần mềm giả lập Android LDPlayer trên máy tính của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của LDPlayer, click chuột vào ô tìm kiếm của CH Play.

Click chuột vào ô tìm kiếm CH Play

Bước 3: Nhập từ khóa, tên game “Mega Đại Chiến”, sau đó bấm vào nút Enter.

Tìm kiếm game Mega Đại Chiến

Bước 4: Tại phần chi tiết của game trên cửa hàng Google Play, nhấn vào nút Cài đặt.

Nhấp chuột vào nút Cài đặt

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình cài đặt game về máy tính được hoàn tất, rồi nhấp chuột vào nút Phát.

Nhấn vào nút Phát

Bước 6: Cuối cùng chúng ta sẽ bắt đầu chơi game Mega Đại Chiến trên máy tính của mình.

Bắt đầu chơi game Mega Đại Chiến trên LDPlayer
Bắt đầu chơi game Mega Đại Chiến trên LDPlayer

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt game Mega Đại Chiến về máy tính bằng phần mềm giả lập LDPlayer, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải và chơi game Mega Đại Chiến trên máy tính của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/07/2022
  • 1.111 lượt xem