Hướng dẫn khôi phục tin nhắn trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Khôi phục tin nhắn là một tính năng mới được ứng dụng Zalo cập nhật trong thời gian vừa qua. Với tính năng này, thì người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng khôi phục nội dung của các cuộc trò chuyện đã bị xóa. Tuy nhiên, người dùng chỉ không thể khôi phục lại cuộc hội thoại đã xóa trong khoảng thời gian 5 giây, hiện tại ứng dụng này vẫn chưa được trên phân bản Zalo WebZalo PC. Nếu trong quá trình sử dụng ứng dụng này, mà bạn lỡ tay xóa mất cuộc trò chuyện quan trọng và muốn khôi phục lại nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Dowload.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để bật và sử dụng tính năng khôi phục tin nhắn trên Zalo.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính được mọi người yêu thích và sử dụng hiện nay. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng bật và sử dụng tính năng mới nhất này, thì hôm nay chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn khôi phục tin nhắn Zalo cực đơn giản.

Hướng dẫn bật và khôi phục tin nhắn Zalo cực đơn giản

Bước 1: Để thực hiện việc bật và sử dụng tính năng này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Khi này, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 3: Lúc này tại phần Cài đặt của ứng dụng, chạm vào mục Tin nhắn.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Trò chuyện, thì gạt và bật công tắc tại mục Khôi phục trò chuyện đã xóa.

Bước 5: Quay trở lại giao diện tin nhắn của ứng dụng, nhấn và giữ vào cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn xóa và khôi phục lại.

Bước 6: Tiếp theo, tại khung cửa sổ Tùy chọn, hãy ấn vào mục Xóa trò chuyện.

Bước 7: Cuối cùng, phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Đã xóa trò chuyện”, nhanh chóng chạm vào nút Khôi phục.

Video hướng dẫn khôi phục tin nhắn trên Zalo

Trên đây là bài viết hướng dẫn khôi phục tin nhắn trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi và thực hiện theo các bước thì có thể dễ dàng và nhanh chóng khôi phục lại những cuộc trò chuyện Zalo đã xóa.

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi thêm một số bài viết về thủ thuật Zalo khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/05/2022
  • 38 lượt xem
Xem thêm: Zalo