Hướng dẫn chế tạo mọi vật phẩm trong Sons of The Forest

  • 1 Đánh giá

Sons of The Forest có quy trình chế tạo mở rộng, tương tự như The Forest. Chế tạo là một cách để tạo ra vật phẩm, tài nguyên và nâng cấp vũ khí bằng cách sử dụng những thứ được tìm thấy trên khắp hòn đảo. Mặc dù là một trò chơi kinh dị, nhưng chế tạo trong trò chơi này thực sự tập trung vào khía cạnh sinh tồn và người chơi có thể săn bắt động vật, xây dựng căn cứ, làm vườn từ công cụ đã chế tạo.

Chế tạo giúp người chơi Sons of The Forest tạo ra nhiều vật phẩm, vũ khí, thực phẩm
Chế tạo giúp người chơi Sons of The Forest tạo ra nhiều vật phẩm, vũ khí, thực phẩm

Người chơi có thể thử nghiệm với nhiều công thức và tùy chọn chế tạo hơn, đồng thời thu thập các nguyên liệu cần thiết sau khi tìm hiểu chúng. Chế tạo bản thân nó là một nghệ thuật và hầu hết mọi thứ khác ngoài đạn dược, đồ sưu tầm và vật phẩm quan trọng đều có thể được chế tạo, bao gồm các vật phẩm tiện ích như nguồn cấp ánh sáng và vũ khí DIY. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chế tạo tất cả các vật phẩm và vũ khí trong Sons of The Forest.

Cách chế tạo trong Sons of The Forest

Quá trình chế tạo của Sons of The Forest diễn ra trong kho, được truy cập bằng cách nhấp vào "I". Kho đồ có thể chứa một lượng vật phẩm và nguyên liệu đáng kinh ngạc, tất cả đều được bày xung quanh ô chế tạo ở trung tâm. Các công thức chế tạo được thu nạp khi chọn các vật phẩm. Bất cứ khi nào một vật phẩm mới được thêm vào kho, sẽ có một thông báo bật lên ở bên trái màn hình.

Thêm một vật phẩm hoặc nguyên vật liệu vào trung tâm bằng cách click chuột trái vào nó để bắt đầu chế tạo. Thao tác này sẽ tự động thêm chúng vào phần chế tạo và thiết bị ở góc sẽ sáng lên.

Nếu người chơi di chuột qua thiết bị, nó sẽ liệt kê các hỗn hợp nguyên liệu có thể chế tạo ra thứ gì đó b. Sau khi thêm các thành phần cần thiết, nhấp vào bánh răng và nhân vật của người chơi sẽ lắp ráp vật phẩm. Từ đó, họ có thể trang bị hoặc ăn nó (nếu ăn được) hoặc cất giữ để dùng sau.

Các công thức chế tạo trong Sons of The Forest

Các vật phẩm có thể chế tạo khác nhau sẽ giúp người chơi trong nhiều khía cạnh khác nhau của Sons of The Forest. Vì vậy, danh sách các vật phẩm chế tạo sẽ được chia dựa trên vũ khí, áo giáp, công cụ chung và sức khỏe.

Tất cả các công thức chế tạo đều cần thiết để game thủ có thể bắt đầu mạnh mẽ trong Sons of the Forest. Cùng với các vật phẩm tiêu chuẩn, bài viết cũng sẽ bao gồm những gì người chơi có thể tạo ra bằng 3D Printer.

Vật dụng tiện ích

Vật phẩmNguyên liệu
ChainsawChainsaw (1), Battery (1)
FlashlightFlashlight (1), Battery (1)
Grappling Hook (3D Printer)100ml Resin
Red Mask (3D Printer)150ml Resin
Repair ToolStick (1), Rope (1), Stone (1)
Sled (3D Printer)1000ml Resin
Tech Mesh (3D Printer)250ml Resin
TorchStick (1), Cloth (1)
Zipline RopeGrappling Hook (1), Rope (1)

Vũ khí

Vật phẩmNguyên liệu
Arrow (3D Printer)50ml Resin
Crafted BowStick (2), Rope (1), Tape (1)
Crafted ClubStick (1), Rope (1), Skull (1)
Crafted SpearStick (2), Utility Knife (1), Tape (1)
MolotovVodka Bottle (1), Cloth (1)
Stone ArrowSmall Stone (4), Stick (2), Feather (2)
Time BombC2 Brick (1), Watch (1), Wire (1), Tape (1), Coins (5), Circuit Board (1)

Áo giáp

Vật phẩmNguyên liệu
Bone ArmorBone (4), Rope (1), Tape (1)
Hide ArmorHide (2), Cloth (1)
Leaf ArmorLeaves (10), Cloth (1)
Tech ArmorTech Mesh (1), Wire (1), Circuit Board (1), Tape (1), Battery (1)

Thực phẩm

Vật phẩmNguyên liệu
Canned FoodCanned Food (1), Can Opener (1)
Energy MixChicory (1), Arrowleaf (1)
Energy Mix +Chicory (1), Devil's Club (1), Fireweed (1)
Flask (3D Printer)100ml Resin
Health MixYarrow (1), Aloe Vera (1)
Health Mix +Horsetail (1), Aloe Vera (1), Fireweed (1)

Sau khi tìm hiểu các công thức chế tạo trong Sons of the Forest, game thủ có thể mở kho đồ của mình bất cứ khi nào sở hữu nguyên liệu thích hợp và bắt tay vào công việc. Phần lớn các nguyên liệu cần thiết được tìm thấy khắp khu rừng khi người chơi loot đồ, ngoại trừ Tech Armor, vì trước tiên game thủ phải chế tạo Tech Mesh trước khi có thể tạo ra nó. Tất nhiên, nếu muốn bất kỳ vật phẩm nào được in 3D, trước tiên người chơi phải có quyền truy cập vào chính 3D Printer, chỉ cần chắc chắn rằng mình có đủ Resin trong tay.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 1.383 lượt xem