Hướng dẫn chơi Amikin Survival cho người mới

  • 1 Đánh giá

Amikin Survival: Anime RPG là game nhập vai mới, kết hợp lối chơi huấn luyện quái thú của Pokemon và hành trình sinh tồn như ở game Last Day On Earth. Người chơi được đưa vào một thế giới phép thuật, đồng hành cùng với những quái thú độc đáo được gọi là Amikin.

Amikin Survival cho Android

Amikin Survival cho iOS

Amikin Survival: Anime RPG là hành trình sinh tồn cùng quái thú
Amikin Survival: Anime RPG là hành trình sinh tồn cùng quái thú

Bạn sẽ tiến bộ trong trò chơi bằng cách làm theo các nhiệm vụ cho đến cuối và những nhiệm vụ này đóng vai trò giống như các mục tiêu nhỏ cần đạt được. Hoàn thành chúng càng nhanh thì càng lên cấp nhanh hơn, mở khóa nhiều thứ hơn.

Nếu bạn là người mới đang tìm hiểu cách để thành thạo trò chơi này nhanh hơn, hãy đọc bài viết này.

Hướng dẫn chơi Amikin Survival

Phiêu lưu vào vùng hoang dã

Khi phiêu lưu, bên cạnh vẻ đẹp của thế giới hoang dã, gamer sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Đó là những kẻ thù lang thang, chúng sẽ đuổi theo và tấn công bạn khi ở gần. Ngoài ra cũng có các Amikin mà người chơi có thể ném quả cầu phép thuật và thu thập. Không chỉ vậy, bạn còn phải xây dựng căn cứ của mình ở vùng hoang dã này.

Phiêu lưu vào vùng hoang dã trong Amikin Survival: Anime RPG

Săn và thu thập tất cả Amikin

Các Amikin là bạn đồng hành cả khi phiêu lưu lẫn khi chiến đấu. Ở thời điểm khó khăn, chúng là niềm hy vọng để loại bỏ tất cả đối thủ mạnh mẽ nhanh chóng. Vì thế, khi phiêu lưu, hãy bắt tất cả Amikin khi có cơ hội. Sử dụng các quả cầu Amidice và với lượng Amidice vừa đủ để bắt chúng.

Săn và thu thập tất cả Amikin trong Amikin Survival: Anime RPG

Khi bắt Amikin, bạn sẽ thấy tỷ lệ thành công. Nếu tỷ lệ cao thì khả năng bắt được cao hơn, nhưng nếu tỉ lệ thành công thấp thì bạn cần sử dụng nhiều Amidice hơn.

Thu thập tài nguyên

Bạn cần nhiều loại tài nguyên khác nhau cho hầu hết mọi hoạt động khi chơi game Amikin Survival. Việc thu thập khá dễ dàng: hãy đi dạo xung quanh và bạn sẽ thấy các tài nguyên nằm rải rác. Đến gần, ấn nút hình bàn tay hướng xuống để nhặt chúng. Hãy cứ nhặt và thu thập tất cả bởi một ngày nào đó chúng sẽ trở nên có ích.

Thu thập tài nguyên trong Amikin Survival: Anime RPG

Xây dựng căn cứ với chế độ xây dựng

Ngoài tính năng phiêu lưu, khám phá và chiến đấu, game còn có cả hoạt động xây dựng. Ban đầu thế giới chỉ toàn cỏ xanh, nhưng sau đó bạn dựng nên được căn cứ của riêng mình theo ý thích.

Xây dựng căn cứ với chế độ xây dựng trong Amikin Survival: Anime RPG

Đầu tiên là thêm vào căn cứ một bàn làm việc, nơi chế tạo các vật phẩm. Sau đó phát triển nó với nhiều tiện ích hơn. Bất cứ hoạt động xây dựng nào đều tiêu tốn nhiều tài nguyên khác nhau. Vì thế, hãy nỗ lực thu thập và kiến thiết căn cứ thật tiện nghi.

Sống sót

Sinh tồn trong thế giới hoang dã của Amikin Survival không hề dễ dàng bởi có vô vàn sinh vật nguy hiểm. Vì thế, đừng quên triệu hồi Amikin đồng hành, chúng sẽ tự động chiến đấu với mục tiêu.

Gamer có một bộ điều khiển để xử lý các chuyển động của nhân vật trong các trận chiến tấn công kẻ thù. Nếu thành thạo sử dụng các kỹ năng tấn công, đồng thời né tránh các đòn đánh từ kẻ thù, bạn sẽ có cơ hội cao giành chiến thắng.

Chế tạo vật dụng, giúp mọi việc dễ dàng hơn

Hệ thống chế tạo cho phép người chơi chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố tiên quyết là cần có đủ tài nguyên. Chẳng hạn, khi có gỗ và đá, bạn sẽ tạo ra công cụ, vũ khí để đối phó với sinh vật kẻ thù. Vì vậy, hãy kiểm tra các tài nguyên cần thiết cho từng vật phẩm, tìm chúng và chế tạo mọi thứ để tồn tại dễ dàng hơn trong thế giới hoang dã này.

Chế tạo vật dụng trong Amikin Survival: Anime RPG

Cập nhật: 14/06/2024
  • 1.379 lượt xem
Xem thêm: Amikin Survival