Goat Simulator 3: Những điều cần làm ngay khi bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Goat Simulator 3 là trò chơi hỗn loạn vui nhộn cho phép người chơi làm bất cứ điều gì mình muốn, với tư cách là một con dê. Người chơi, trong vai một con vai dê, có thể gây ra sự xáo trộn và hỗn loạn hàng loạt, đồng thời thực hiện vô số pha nguy hiểm mang tính giải trí bằng một số công cụ tìm thấy rải rác trên bản đồ.

Balo phản lực, vòng tròn triệu hồi, hố khoa học kỳ lạ, sự hiện diện của ma quỷ và chế độ quân chủ của loài dê đều kết hợp kỳ lạ với nhau trong phần mới nhất của Goat Simulator để mang lại khoảng thời gian giải trí thú vị. Khi cảm thấy mệt mỏi với việc loay hoay với vật lý ragdoll của Goat Simulator 3, có rất nhiều điều cụ thể mà game thủ có thể làm để thay đổi tính cách con dê của mình, đạt đến một số tầm cao mới và xác định lại ý nghĩa của sự hỗn loạn.

Tải Goat Simulator 3 cho Android Tải Goat Simulator 3 cho iOS

Tìm Jetpack gần nhất

Hầu hết (nếu không phải tất cả) trò tai quái vui nhộn của Goat Simulator 3 liên quan đến việc ném con dê với tốc độ cao vào người, chướng ngại vật, ô tô và tòa nhà. Đó là lý do tại sao việc có Jetpack trong trò chơi càng sớm càng tốt có thể khiến trải nghiệm của người chơi với trò chơi này trở nên thú vị hơn nhiều.

Để tìm Jetpack trong game, người chơi nên đến Pointy Foods Factory, gần khu vực ống khói. Từ đó, mọi người sẽ có thể nhảy khỏi mái nhà, kéo đồ vật hoặc sử dụng Jetpack để tự đẩy mình đến không gian.

Đến điểm cao nhất trên bản đồ

Để đạt đến điểm cao nhất trên bản đồ, người chơi lại cần phải đến Pointy Foods Factory, tiếp cận một ống khói đóng vai trò là vị trí cao nhất trên bản đồ (ngoài không gian) mà một con dê có thể chạm tới.

Để lên được phần nền cao nhất, người chơi sẽ phải đi qua mái nhà cho đến khi thấy mình ở gần đỉnh ống khói. Vị trí này cũng là một địa điểm tuyệt vời để thực hiện trinh sát khi tìm kiếm người tố cáo.

Bắt đầu chương trình dê không gian

Đưa một con dê vào không gian thực sự dễ dàng hơn mọi người tưởng. Sau khi con dê đặt móng trên ba lô phản lực, đó là lúc có thể tìm điểm cao nhất và nhảy. Tuy nhiên, tính năng Jetpack khá ngẫu nhiên, do đó, người chơi sẽ cần nhảy và hy vọng rằng jetpack sẽ bắn thẳng con dê lên trên cao.

Ngoài ra, game thủ có thể tìm đèn hiệu thịt xông khói, mang nó đến cánh đồng ngô và thả vào giữa vòng tròn cây trồng. Khi đến đó, một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh xuất hiện và đưa con dê thẳng vào vũ trụ. Du hành vào vũ trụ là một trong nhiều điều ngớ ngẩn mà người chơi và bạn bè có thể thực hiện trong Goat Simulator 3.

Chơi Flappy Goat

Tại quán cà phê, người chơi có thể tìm thấy một ngôi nhà cho phép chơi Flappy Goat trên TV. Flappy Goat là một mini game bắt chước giống như Flappy Bird. Để bắt đầu chơi, mọi người chỉ cần bật TV ở phòng phía trên quán cà phê và nhấn nút hành động để khiến chú dê bay lên trên. Ngoài việc chơi game, người chơi còn có thể lưu điểm cao để tranh tài với bạn bè.

Đi vào Science Hole

Gần cánh đồng ngô là một cái hố đang phát ra ánh sáng đáng quan ngại. Nếu người chơi nhảy xuống hố đó, con dê sẽ rơi xuống một lúc trước khi bật ra trở lại thành một con dê lớn hơn. Đôi khi con dê nhỏ hơn bình thường khi ra ngoài. Hiệu ứng này mang tính ngẫu nhiên, vì vậy nếu người chơi muốn tùy chỉnh con dê của mình ở một mức độ nhất định thì đây là cách tốt nhất để bắt đầu làm điều đó.

Có vô số tùy chọn tùy chỉnh cho con dê trong Goat Simulator 3. Ngoài khả năng thay đổi kích thước của con dê, trò chơi mô phỏng khác thường này cho phép người chơi trở thành Demonic Goat, Queen of the Goats,...

Cập nhật: 06/12/2023
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Goat Simulator 3