Hướng dẫn chơi Apex Legends Mobile Season 1 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Apex Legends Mobile là một phiên bản hoàn toàn mới trên thị trường game di động. Do đó, những người mới bắt đầu có thể gặp khó khăn khi bắt đầu ở một thế giới xa lạ với các quy tắc khác so với thể loại sinh tồn thông thường. Ngay cả những game thủ Apex Legends kỳ cựu của phiên bản PC cũng có thể gặp chút rắc rối với phiên bản mobile.

Chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật hữu ích nhất khi chơi Apex Legends Mobile, giúp người chơi sống sót sau trận đấu battle royale của Season 1.

Tải Apex Legends Mobile cho Android Tải Apex Legends Mobile cho iOS

Bắt đầu chơi Apex Legends Mobile

Khi đăng nhập, trò chơi sẽ có 2 tùy chọn cấu hình để lựa chọn:

  • No experience in mobile shooting games: Không có kinh nghiệm trong trò chơi bắn súng trên thiết bị di động (Auto-Firing sẽ được bật).
  • Experienced in mobile shooting games: Có kinh nghiệm trong các trò chơi bắn súng trên điện thoại di động.

Người chơi mới nên chọn tùy chọn đầu tiên để làm quen với game trước, vì lựa chọn này có thể được thay đổi bất kỳ lúc nào. Sau đó, chọn giữa hai màn hình HUD dựa trên sở thích cá nhân.

Sau đó, người chơi sẽ làm việc với Mirage để tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về trò chơi và hoàn thành các hướng dẫn cơ bản. Mọi người có thể chọn username của mình sau đó.

Mẹo chơi Apex Legends Mobile cho tân thủ

Loot vật phẩm

Việc thu thập trang bị trong Apex Legends Mobile dựa trên sự may rủi. Nếu gặp may mắn tìm được thiết bị phù hợp, tiến trình của người chơi trong trận đấu sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Luôn loot các vật phẩm có độ hiếm cao hơn, vì chúng mạnh hơn nhiều. Vật phẩm có màu trắng là phổ biến nhất, màu xanh lam hiếm hơn một chút, màu tím là hiếm cấp Epic và vàng biểu thị vật phẩm Legend có độ hiếm cao nhất.

Tốt nhất người chơi nên bật tính năng Auto-Pickup để loot đồ nhanh hơn. Mọi người có thể bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi túi khi đã ở vị trí an toàn.

Chiến đấu

Cố gắng di chuyển liên tục để tránh bị mắc kẹt bên ngoài vòng. Nếu nhân vật Legend của mọi người có khả năng tăng tốc độ, đừng ngần ngại sử dụng nó để về vị trí.

Sử dụng hệ thống ping để liên lạc với đồng đội và cho họ biết phải làm gì tiếp theo. Đây là một trận chiến đồng đội nên việc giao tiếp là rất quan trọng.

Khiên là trang bị thiết yếu cho những cuộc chạm trán sống sót. Hãy nhớ sạc lại lá chắn sau khi giao tranh.

Sử dụng đòn kết liễu để hạ gục hoàn toàn đối thủ. Một khi loại bỏ, chúng sẽ ở trạng thái gục xuống nên vẫn có thể được đồng đội giải cứu.

Sử dụng cơ chế trượt và nhảy để di chuyển xung quanh nhanh hơn và khó đoán hơn. Điều này thoát ra khỏi tầm ngắm mục tiêu của kẻ thù.

Nhân vật Legend

Đừng do dự khi thử những Legend mới để tìm thấy một vài nhân vật phù hợp với lối chơi của mình. Tất cả các Legend đều có bộ kỹ năng độc đáo của riêng họ mà game thủ sẽ mở khóa khi chơi.

Nếu chưa quen với Apex Legends Mobile, tốt nhất nên bắt đầu với những Legend tấn công tập trung vào chiến đấu thay vì những huyền thoại thiên về hỗ trợ. Bằng cách này, mọi người sẽ có thể tự kiếm được mạng mà không cần đồng đội hỗ trợ quá nhiều.

Mở khóa nhiều đặc quyền hơn để tăng sức mạnh cho Legend của mình. Người chơi có thể làm điều này bằng cách chơi các nhân vật cụ thể trong các trận đấu. Mỗi người đều có hitbox riêng, những Legend lớn hơn như Gibraltar, Pathfinder và Caustic được đánh thường xuyên hơn.

Cập nhật: 27/05/2022
  • 128 lượt xem