Hướng dẫn chơi Dear My Cat cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Dear My Cat là một trò chơi siêu thư giãn dành cho những ai đam mê những chú mèo đáng yêu. Trò chơi cho phép người chơi quản lý một hòn đảo nổi, nơi những chú mèo dễ thương sống yên bình. Người chơi sẽ mời thêm các nhân vật mới để làm đầy thêm bộ sưu tập mèo của mình, đặt các địa điểm mới trên đảo và săn tìm rương kho báu.

Nếu có một ngày làm việc mệt mỏi, Dear My Cat sẽ là trò chơi chữa lành cho mọi người. Với đồ họa và âm nhạc mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cùng những hoạt động thú vị, những người yêu mèo chắc chắn không thể bỏ lỡ game này.

Có rất nhiều hoạt động trong Dear My Cat mà người chơi không nắm rõ được. Vì vậy, những mẹo, thủ thuật và chiến lược trong bài viết này sẽ giúp tăng sản xuất vàng và tim nhanh hơn, biết được công dụng của việc nghiên cứu, tận dụng tối đa việc tăng thuộc tính và tặng quà cho mèo.

Nâng cấp các điểm đến để thúc đẩy sản xuất vàng

Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà ở phía dưới màn hình, chọn biểu tượng cái ô để truy cập danh sách các điểm đến (Destination) đã mở khóa.

Nhấn vào nút màu xanh bên cạnh mỗi điểm đến để nâng cấp điểm đến. Việc nâng cấp này sẽ yêu cầu vàng và số vàng tăng lên sau mỗi lần tăng cấp.

Chú ý tới cá voi trên mây

Trong Dear My Cat, tiền thưởng liên tục xuất hiện trên màn hình. Cá voi trên mây là một trong số đó. Con cá voi bay kỳ diệu này tặng rất nhiều vàng cho người chơi ngay lập tức. Thời gian đợi cá voi càng lâu thì số lượng vàng sẽ càng nhiều.

Trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng cá voi nhỏ đội vương miện Mọi người có thể tìm thấy biểu tượng cá voi nhỏ đội vương miện ở đâu đó trên hòn đảo nổi, nhấn vào đó và chọn Nhận thưởng. Xem quảng cáo 30 giây để nhận tiền thưởng vàng.

Mời khách du lịch đến đảo

Việc mời những vị khách mới đến hòn đảo nổi không chỉ cho phép gặp gỡ những nhân vật mèo con đầy màu sắc, mà còn có một lợi thế lớn để sản xuất vàng và tim tăng theo một tỷ lệ nhất định khá đáng kể.

Để mời nhân vật mới tới đảo, mọi người cần chạm vào biểu tượng vé ở góc dưới bên trái của màn hình. Chọn những tấm vé đã đủ vàng để mua và chờ đợi chú mèo tới. Ngoài ra, kích hoạt Happy Time có thể tăng đáng kể sản lượng vàng và tim.

Tham gia nhiệm vụ chụp ảnh

Nhiệm vụ chụp ảnh trong Dear My Cat không chỉ cho phép chụp những bức ảnh phong cảnh trong trò chơi mà còn kiếm được một số vàng thưởng.

Chọn biểu tượng máy ảnh màu tím ở phía dưới và nhấn vào nó để truy cập nhiệm vụ ảnh.

Chạm vào nút chụp được biểu thị bằng một vòng tròn màu trắng để chụp ảnh một con mèo ngẫu nhiên và vàng thưởng sẽ được cộng vào tổng số vàng. Nhiệm vụ này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên nên hãy để ý biểu tượng máy ảnh khi chơi.

Nâng cấp hòn đảo

Trái tim được tạo ra bởi những chú mèo là yếu tố cần thiết để nâng cấp hòn đảo nổi. Càng có nhiều mèo trong hòn đảo thì sẽ nhận được càng nhiều trái tim.

Hãy tìm bong bóng trái tim phía trên mỗi con mèo và nhấn vài để thu thập nhiều trái tim cùng một lúc. Nếu không nhấn thì trò chơi vẫn sẽ tự thu thập chúng sau một thời gian.

Khi đã có đủ trái tim, hãy nhấn vào biểu tượng ngôi nhà. Chọn Island và nhấn Level-up màu đỏ. Người có thể mở khóa một mốc mới nếu đã đáp ứng các yêu cầu.

Các mốc cung cấp nhiều sự thúc đẩy khác nhau. Ví dụ: The Statue cấp 200 vàng với thời gian hồi là vài phút. Ngoài ra còn có mốc Picnic giúp tăng sản xuất tim. Việc nâng cấp hòn đảo cũng thúc đẩy sản xuất vàng.

Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy mới

Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà, sau đó chọn biểu tượng kính lúp ở giữa và mọi người sẽ thấy một số tăng cường có thể được nghiên cứu bằng cách sử dụng các ngôi sao bảy sắc cầu vồng.

Những thúc đẩy này có thể tăng sản lượng vàng, sản xuất tim, tăng phần thưởng quà tặng của cá voi trên mây theo một tỷ lệ nhất định và tăng thời gian nhận thưởng ngoại tuyến.

Những ngôi sao cầu vồng có thể thu thập được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Chạm vào biểu tượng nhiệm vụ màu tím ở phía trên bên phải màn hình, ngay bên dưới biểu tượng chiếc cúp để xem danh sách nhiệm vụ cần hoàn thành.

Tặng quà và tăng điểm hạnh phúc

Trò chơi Dear My Cat cung cấp trải nghiệm truy tìm kho báu độc đáo. Tất cả những gì phải làm là tìm kiếm những hộp kho báu màu tím lấp lánh nằm rải rác trên hòn đảo nổi và chạm vào để thu thập nguyên liệu.

Sau đó, mọi người có thể tặng những nguyên liệu này làm quà cho mèo. Chỉ cần chạm vào một con mèo con và các thực phẩm, đồ dùng yêu thích sẽ xuất phía dưới chú mèo.

Chạm vào một trong những thứ này để tặng cho mèo và chỉ số hạnh phúc cũng sẽ tăng lên. Mỗi con mèo có một yêu cầu quà tặng riêng, vì vậy một số sẽ thích cá, những con khác thì cây xương rồng,... Cỏ mèo là món quà phổ biến nhất mà tất cả các bạn mèo đều yêu thích.

Mỗi quà tặng cấp một số điểm hạnh phúc nhất định, ví dụ: Cỏ mèo có 10 điểm nên nếu tặng nó sẽ nhận 10 điểm hạnh phúc.

Để tặng quà, chạm vào các chú mèo và chọn phần quà phía dưới. Tiếp tục tặng cho đến khi thước đo mức độ hạnh phúc của mèo đầy. Hãy đảm bảo thu thập nhiều nguyên liệu để làm quà cho những chú mèo đáng yêu.

Khi mèo con đạt đến mức độ hạnh phúc mới, sản lượng vàng của tất cả các điểm đến tăng 120%, đồng thời mở khóa nhật ký và nhận đá quý làm phần thưởng.

Khi không chơi, trò chơi vẫn sẽ tiếp tục thu thập nguyên liệu như vàng, trái tim, vì vậy đừng quên nhận chúng lúc quay lại trò chơi.

Cập nhật: 25/08/2021
  • 689 lượt xem