Hướng dẫn chơi Dinkum cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Dinkum là game mô phỏng nông nghiệp đang được yêu thích, với bối cảnh và lối chơi mới lạ, cùng đồ họa đẹp mắt. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ tìm kiếm tài nguyên thiên nhiên ở những nơi này và sử dụng chúng để chế tạo, xây dựng cuộc sống cho chính mình. Theo thời gian, từ việc sống trong một túp lều, game thủ sẽ trở thành người đứng đầu một cộng đồng rộng lớn do chính tay mình xây dựng.

Trò chơi sinh tồn và mô phỏng nông nghiệp - Dinkum
Trò chơi sinh tồn và mô phỏng nông nghiệp - Dinkum

Trải nghiệm thú vị nhất trong các game sinh tồn, mô phỏng cuộc sống nông thôn như Dinkum chính là chơi cùng với nhóm bạn bè của mình, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Mặc dù mọi người hoàn toàn có thể chơi solo nhưng Dinkum chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều khi có bạn bè cùng khám phá thế giới tuyệt vời ở đây.

Chơi multiplayer lúc đầu có thể hơi khó khăn trong trò chơi này vì nó có một số cơ chế đặc biệt mà game thủ không thực sự thấy trong bất kỳ trải nghiệm nhiều người chơi tương tự nào khác. Dinkum 2 cho phép co-op lên đến 4 người bao gồm cả người chơi và tất cả bạn bè có thể ngủ trong cùng một lều.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập chơi co-op trong Dinkum để có những giơ phút trải nghiệm và xây dựng cuộc sống tại vùng nông thôn tươi đẹp.

Cách thiết lập chơi co-op trong Dimkum

Tổ chức một trò chơi co-op trong Dinkum không dễ dàng như là bấm một nút Multiplayer hay gì đó tương tự. Trước khi bắt đầu chơi nhiều người chơi, game thủ cần bắt đầu New Game và đi ngủ vào ngày đầu tiên để lưu trò chơi.

Nếu cố gắng chơi multiplayer mà không lưu thế giới của riêng mình, thông báo phía dưới đây sẽ xuất hiện. Điều này là do, khi tổ chức một trò chơi co-op, những người chơi khác sẽ tham gia vào thế giới của bạn và không thể cùng trải qua câu chuyện ban đầu của trò chơi.

Tương tự, khi tham gia vào thế giới của người chơi khác, trang phục và hành trang nhân vật của bạn cũng được chuyển đến thế giới đó. Do đó, bước đầu tiên để tổ chức hoặc tham gia chế độ nhiều người chơi là bắt đầu một trò chơi mớivượt qua ngày đầu tiên.

Khi đã hoàn thành các yêu cầu ở trên, hãy quay lại menu chính và nhấp vào nút Multiplayer. Tại đây, người chơi có thể chọn nếu muốn trò chơi ở chế độ chỉ dành cho bạn bè, chỉ được mời hay công khai. Khi đã chọn đúng tùy chọn, hãy nhấp vào Host Game và nó sẽ đưa mọi người đến thế giới của mình.

Khi đã tham gia, hãy nhấn nút để mở nhật ký và có thể mời trực tiếp bạn bè của mình vào đây thông qua Steam. Khi bạn bè đã tham gia trò chơi, người chơi có thể làm mọi thứ trên khắp thế giới với họ.

Mỗi người chơi dường như có các không gian khác nhau trong các hộp lưu trữ và chỉ một người chơi có thể nói chuyện với NPC tại một thời điểm.

Cập nhật: 10/08/2022
  • 539 lượt xem
Xem thêm: Dinkum