Dream League Soccer 2024: Hướng dẫn chơi cơ bản dành cho tân thủ

  • 9 Đánh giá

Đến từ nhà phát triển First Touch Games, Dream League Soccer 2024 là phiên bản mới nhất của series game bóng đá nổi tiếng trên di độn, đã trải qua rất nhiều thay đổi và cải tiến so với các phần trước. Giờ đây, người dùng có thể xây dựng đội bóng trong mơ của mình và thăng hạng nhờ hơn 4000 cầu thủ được FIFPro cấp phép.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Dream League Soccer 2024 này, hãy cùng khám phá những cải tiến mới trong trò chơi mới nhất này, đồng thời chia sẻ một số mẹo để tân thủ sẵn sàng bắt đầu hành trình bóng đá của mình.

Bắt đầu với Dream League Soccer 2024

Để bắt đầu hành trình của mình, trước tiên, người chơi sẽ phải chọn 1 trong 3 Manager và đặt tên cho anh ta. Sau đó, trò chơi yêu cầu chọn Đội trưởng cho đội bóng và may mắn đó sẽ là cầu thủ huyền thoại đầu tiên mọi người sở hữu.

Điều này sẽ bổ sung thêm sự tăng cường rất cần thiết cho đội hình. Sau khi hoàn thành tất cả những điều đó, trò chơi cho phép game thủ bắt đầu trận đầu tiên để tìm hiểu cách điều khiển trong trò chơi. Mọi người luôn có thể bỏ qua điều đó vì bất cứ khi nào tiến hành trận bóng đầu tiên, họ sẽ luôn hỗ trợ game thủ bằng các hướng dẫn.

Khi tham gia Jumpstart, tất cả người chơi đều nhận được 1500 xu và Gem. Tiền xu có thể nhận được dễ dàng trong quá trình chơi nhưng Gem lại rất khó kiếm. Do đó, hãy sử dụng tài nguyên trong DLS 2024 một cách khôn ngoan.

Giới thiệu các chế độ trong DLS 24

Exhibition Mode

Exhibition Mode về cơ bản là chế độ Offline và Matchmaking thân thiện. Không có gì nhiều để khai thác trong offline Matchmaking. Tuy nhiên, nếu mới bắt đầu, mọi người có thể bắt đầu với các trận đấu Offline Exhibition để làm quen với cách điều khiển và xem đội hình đó có phù hợp với mình hay không.

Đội hình mặc định sẽ được đặt ở 4-4-2 và đội hình duy nhất khác được mở khóa theo mặc định là 4-1-2-1-2. Các trận đấu giao hữu và cạnh tranh với bạn bè để thể hiện kỹ năng chắc chắn rất thú vị.

Career Mode

Các đội hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh với nhau ở tám hạng đấu. Là người mới bắt đầu, tân thủ nên tập trung chủ yếu vào Career Mode Progression. Việc hoàn thành mỗi trò chơi ở chế độ Career ban đầu sẽ giúp người chơi kiếm được Season Point và tiền xu trong trò chơi.

Khi thăng hạng, phần thưởng sẽ tăng gấp đôi và mọi người thậm chí còn có thể nhận được Gem, loại tiền tệ cực kỳ khó kiếm. Mọi người có thể nhân đôi phần thưởng của mình bằng cách xem quảng cáo 30 giây/

Dream League Live

Tại chế độ này, mọi người có thể cạnh tranh trực tuyến với game thủ khác và nhận được phần thưởng Gem dựa trên thành tích đạt được, đồng thời phản ánh kết quả trên Weekly Leaderboard. Bảng xếp hạng này sẽ được làm mới lại mỗi tuần và do đó, sẽ thông minh hơn nếu game thủ bắt đầu cày cuốc vào cuối tuần. Sự kiện Special Cup diễn ra sẽ giúp game thủ kiếm thêm phần dựa trên thành tích loại trực tiếp của mình.

Scenario

Trong Dream League Soccer 2024, một tính năng độc đáo trong trò chơi có tên là Scenario đã được thêm vào. Các kịch bản chỉ đơn giản là đặt game thủ vào tình huống đội mình đang thua và phải vượt qua độ khó Hard AI để giành chiến thắng. Mỗi ngày, 50 xu trong trò chơi được thưởng khi hoàn thành Scenario vì vậy, hãy chắc chắn không bỏ lỡ những thử thách này.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 857 lượt xem