Street Fighter: Duel - Những mẹo xây dựng đội hình mạnh mẽ

  • 1 Đánh giá

Street Fighter: Duel không chỉ là một trò chơi đối kháng mà nó còn có yếu tố nhập vai xây dựng đội nhóm giống như AFK Arena. Giống như những trò chơi khác trong thể loại này, Street Fighter: Duel tập trung vào gacha, trong đó mọi người sẽ cần phải nắm bắt được nhiều hệ thống tiền tệ, tài nguyên và chế độ nếu muốn có một đội hình tốt nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo xây dựng đội hình mạnh mẽ giúp người chơi chiến thắng mọi trận đấu trong Street Fighter: Duel.

Tải Street Fighter: Duel cho iOS Tải Street Fighter: Duel cho Android

Nâng cấp đấu sĩ bất cứ lúc nào

Tăng cường đội hình chiến binh là mục tiêu của người chơi Street Fighter: Duel, vì điều đó sẽ cho phép thực hiện các thử thách khó khăn hơn, giải phóng nhiều mạch truyện hơn và chiến đấu với những người chơi khác trong PvP. Bên cạnh một loạt các chỉ số được tăng, các nhân vật sẽ nhận được các kỹ năng mới, cụ thể là ở cấp 21, 41 và 61.

Game thủ sẽ cần sử dụng 3 tài nguyên chính từ chiến đấu và thu thập nhàn rỗi, đó là Cash, Fighter EXP Breakstone. Tăng cấp cho đội hình chính của mình bằng cách sử dụng tùy chọn Reset trong menu Awakening, game thủ có thể giảm các chiến binh đã được đào tạo trở lại cấp 1 bất kỳ lúc nào và hoàn trả tất cả nguyên liệu đã được sử dụng trong quá trình để phân bổ ở nơi khác.

Chú ý đến phe phái và sức mạnh tổng hợp

Street Fighter: Duel có cấu trúc phe nguyên tố, với mỗi chiến binh được chỉ định vào một nhóm khác nhau. Tổng cộng có 5 phe: 3 phe cơ bản là Fire, Wind Thunder, sau đó là Master Infernal.

Phe nguyên tố hoạt động trên cơ chế của oẳn tù tì: Fire đánh bại Wind, Wind tiêu diệt Thunder Thunder hạ gục FireInfernal Master tiêu diệt lẫn nhau.

Nếu xây dựng đội của mình đúng cách, người chơi sẽ không chỉ mạnh hơn trước các đội thuộc phe đối lập mà còn nhận được một số buff tuyệt vời. Đặt mục tiêu chia tỷ lệ 4-2 giữa 3 phe cơ bản, sử dụng Master để giúp đạt được bonus và tăng cường các vị trí hỗ trợ bằng Infernal.

Thêm bạn bè và tham gia bang hội

Cũng giống như nhiều trò chơi gacha, người chơi được khuyến khích kết bạn và tham gia các nhóm, được gọi là bang hội. Trò chơi khuyến khích điều này bằng cách cung cấp các loại tiền tệ khác nhau để tương tác với những người chơi thực khác và nhiều nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần cùng các thử thách. Người chơi có thể thêm bất kỳ ai vào danh sách bạn bè một cách nhanh chóng và bắt đầu gặt hái những phần thưởng bonus hữu ích.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 54 lượt xem