Hướng dẫn tiến hóa Pokémon trong Pokémon Sleep

  • 1 Đánh giá

Ứng dụng Pokémon Sleep cho phép người chơi thu thập và tăng cấp cho Pokémon bằng cách theo dõi giấc ngủ của người dùng. Khi trò chơi tiếp tục, mọi người có thể kết bạn với nhiều Pokémon hơn để hỗ trợ trong quá trình nghiên cứu. Game thủ càng tăng cấp và tiến hóa các Pokémon này thì càng có nhiều kỹ năng và nguyên liệu hơn.

Với rất nhiều Pokémon khác nhau có sẵn để thu thập trong trò chơi, hướng dẫn này sẽ giúp game thủ có được tất cả các nguyên liệu cần thiết và hoàn thành tất cả các bước để tiến hóa Pokémon trong Pokémon Sleep.

Cách tiến hóa Pokémon trong Pokémon Sleep

Để Pokémon tiến hóa, chúng cần đạt đến một cấp độ nhất định và mỗi Pokémon sẽ có một cấp độ cụ thể mà chúng cần để có thể tiến hóa. Ví dụ, để Squirtle tiến hóa, trước tiên chúng phải đạt cấp 12.

Nếu muốn tiến hóa Pokémon của mình, game thủ cần tập trung vào việc tăng cấp và cách chính để làm điều này là thông qua theo dõi giấc ngủ.

Ngoài ra, một số vật phẩm sẽ cần thiết để Pokémon tiến hóa và cấp độ của Pokémon càng cao, người chơi càng cần nhiều vật phẩm để chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Khi Pokémon được chọn có cấp độ chính xác và số lượng vật phẩm phù hợp, game thủ có thể đưa chúng vào quá trình tiến hóa. Để phát triển Pokémon Helper, hãy nhấp vào Pokémon muốn và chọn Evolve.

Những cách tốt nhất để tăng cấp Pokémon trong Pokémon Sleep

Có một số cách để tăng cấp cho Pokémon trong Pokémon Sleep và người chơi sẽ cần phải làm điều này nếu muốn tiến hóa chúng.

Thông qua giấc ngủ

Cách tốt nhất để tăng cấp cho Pokémon là hoàn thành các buổi nghiên cứu về giấc ngủ. Người chơi có thể ghi lại quá trình mình chợp mắt vào buổi chiều hoặc ngủ cả đêm để đạt được điểm giấc ngủ, giúp mọi người có điểm kinh nghiệm. Người chơi càng ngủ ngon thì càng có nhiều điểm.

Khi có một lượng điểm kinh nghiệm nhất định, Pokémon sẽ đạt đến cấp độ tiếp theo và tiến một bước gần hơn đến cấp độ mà chúng cần để tiến hóa.

Pokémon sẽ lên cấp sớm hơn nếu mọi người đảm bảo mình thường xuyên ngủ. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, người chơi sẽ cần ít nhất 7 giấc ngủ trước khi có thể bắt đầu tăng cấp cho Pokémon của mình.

Pokémon Candy

Pokémon Candy rất cần thiết để tiến hóa và mỗi Pokémon sẽ có loại kẹo cụ thể riêng mà nó cần để tiến hóa. Tuy nhiên, cũng có thể sử dụng nó để tăng cấp cho Pokémon của mình nếu muốn. Trong suốt trò chơi, có một số cách để tìm thấy chúng.

  • Khám phá phong cách ngủ sau một giấc ngủ.
  • Tương tác với Pokémon Helper khi đang ở trên màn hình.
  • Gửi chúng lại cho giáo sư Neroli.

Game thủ cũng có thể mua Handy Candy với giá 160 điểm ngủ từ cửa hàng tổng hợp hoặc bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Kẹo này mang lại nhiều điểm kinh nghiệm hơn, từ đó giúp người chơi tăng cấp.

Cách thu thập vật phẩm tiến hóa trong Pokémon Sleep

Một số vật phẩm dùng để tiến hóa Pokémon trong Pokémon Sleep
Một số vật phẩm dùng để tiến hóa Pokémon trong Pokémon Sleep

Cũng như kẹo dành riêng cho Pokémon, các vật phẩm tiến hóa khác nhau có thể cần thiết để tiến hóa Pokémon. Để có được những vật phẩm này, người chơi nên đến cửa hàng trao đổi thông thường và mua chúng bằng Sleep Point, mỗi cái có giá 1400 điểm.

Vật phẩmMô tả
Fire StoneTảng đá này có ngọn lửa màu cam và vàng.
Ice StoneMột bông tuyết được in trên mặt trước của tảng đá này.
King's RockTảng đá này có hình dạng như một chiếc vương miện.
Leaf StoneMột chiếc lá được in trên mặt trước của tảng đá này.
Moon StoneĐá này có màu xám đen đơn giản.
Shiny StoneĐá này có thể được xác định bởi một vòng tròn màu vàng phát sáng ở trung tâm.
Thunder StoneTảng đá này có một tia sét ở phía trước.
Water StoneĐá này có thể được xác định bởi mô hình giọt nước màu xanh của nó.
Linking CordĐây là một chuỗi dây mang đến cảm giác kết nối kỳ lạ.
Cập nhật: 01/08/2023
  • 71 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Sleep