Hướng dẫn giảm điểm trắng trên màn hình iPhone

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người sử dụng nhiều điện thoại iPhone vào bạn đêm, mặc dù đã bật tính năng Night Shift (Chế độ dịu mắt) để không ảnh hưởng đến đôi mắt của mình, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng và nhìn nhiều vào màn hình thì bạn vẫn thấy mắt mình bị mỏi. Để giúp cho mọi người tránh cảm thấy mỏi mắt khi nhìn quá nhiều vào màn hình điện thoại, thì mới đây iPhone đã cho ra mắt thêm tính năng Giảm điểm trắng trên màn hình. Tuy nhiên bạn lại đang không biết làm thế nào để

Vì khi sử dụng iPhone, thì trên màn hình sẽ xuất hiện nhiều điểm có màu trắng với độ sáng lớn sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu ở mắt. Chính vì vậy, khi bật tính năng này thì những điểm màu trắng trên màn hình sẽ trở nên tối hơn và giúp cho người dùng thoải mái sử dụng điện thoại mà không phải lo mắt bị mỏi. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Hướng dẫn giảm điểm trắng trên màn hình iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn giảm điểm sáng trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt > Chạm vào mục Trợ năng > Nhấn vào mục Màn hình & Cỡ chữ > Bật công tắt tại mục Giảm điểm trắng > Điều chỉnh thanh cường độ của điểm trắng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để bật được tính năng giảm điểm trắng, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện của cài đặt, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Trợ năng.

Bước 3: Khi này ở mục Nhìn, các bạn hãy ấn vào mục Màn hình & Cỡ chữ.

Bước 4: Tiếp tục, vuốt phàm hình xuống phía dưới, rồi gạt và bật công tắc tại mục Giảm điểm trắng.

Bước 5: Lúc này màn hình điện thoại sẽ trở nên tối lại và làm dịu mắt hơn, kéo thanh tùy chỉnh giảm điểm trắng, để điều chỉnh cường độ của các màu sáng trên màn hình.

Trên đây là các bước để kích hoạt tính năng giảm điểm trắng trên điện thoại iPhone, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể thoải mái điều chỉnh cường độ sáng của những điểm trắng trên màn hình điện thoại, để tránh làm mỏi mắt khi chúng ta nhìn quá nhiều vào màn hình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/08/2022
  • 53 lượt xem
Xem thêm: iPhone