Hướng dẫn chơi Infinite Craft cho người mới bắt đầu

  • 2 Đánh giá

Infinite Craft là một trò chơi chế tạo trên trình duyệt miễn phí, cho phép mọi người tạo ra vô số vật phẩm bằng cách sử dụng nhiều cách kết hợp nguyên tố khác nhau. Game thủ được cung cấp 4 nguyên tố cơ bản mà khi kết hợp sẽ dẫn đến tất cả mọi thứ, có thể sử dụng để mở rộng và đào sâu nguồn nguyên liệu chế tạo của mình. Người chơi chỉ bị giới hạn bởi khả năng sáng tạo của mình khi chế tạo trong Infinite Craft.

Mọi người có thể tạo ra những thứ chung chung như đồ vật trong nhà cho đến những thứ cụ thể, chẳng hạn như tên của các tổng thống trên khắp thế giới. Rất may, có một số mẹo hữu ích người chơi có thể áp khi chơi Infinite Craft để đạt được mục tiêu chế tạo mong muốn dễ dàng hơn. Ngoài ra, hãy tham khảo Tổng hợp công thức chế tạo trong Infinite Craft để có thể tạo ra những vật phẩm thú vị.

Cách kết hợp các nguyên tố trong Infinite Craft

Các nguyên tố ban đầu sẽ có trong Infinite Craft là Water, Fire, Wind và Earth. Để bắt đầu chế tạo, mọi người chỉ cần kết hợp hai khối bất kỳ có trong menu của mình.

Người chơi có thể nhấp hoặc kéo khối đầu tiên lên màn hình chế tạo để bắt đầu quá trình. Sau đó, kéo khối tiếp theo vào khối đầu tiên để xem việc kết hợp chúng sẽ dẫn đến sự sáng tạo gì. Bất cứ thứ gì mọi người tạo ra sẽ xuất hiện trong menu chế tạo như một nguyên liệu để có thể sử dụng và tạo ra các khối độc đáo hơn.

Cách tạo ra vật phẩm mới trong Infinite Craft

Có nhiều cách để chế tạo một khối cụ thể trong Infinite Craft. Nếu đang tìm kiếm một khối cụ thể để chế tạo, mọi người nên cân nhắc việc tiếp cận các công thức khả thi từ các góc độ khác nhau.

Dù vậy, đôi khi sự kết hợp không nhất thiết phải có ý nghĩa, vì vậy, mọi người nên kết hợp nhiều thứ khác nhau để xem liệu mình có thể tạo ra thứ gì đó độc đáo và hữu ích hay không.

Cách tìm kiếm vật phẩm đã chế tạo trong Infinite Craft

Khi tạo nhiều khối hơn trong Infinite Craft, mọi người sẽ thấy rằng danh sách các khối có sẵn để chế tạo ngày càng khó sàng lọc hơn. Rất may, có một chức năng tìm kiếm ở góc dưới bên phải màn hình. Mọi người có thể nhập bất kỳ từ nào vào ô Search items và tất cả các khối chứa từ đó sẽ hiển thị.

Người chơi có thể sắp xếp menu chế tạo của mình ngăn nắp hơn bằng cách sử dụng chức năng Sort by, sắp xếp các khối theo thời gian tạo ra, theo tên và theo biểu tượng cảm xúc.

Cập nhật: 02/03/2024
  • 2.667 lượt xem
Xem thêm: Infinite Craft