Hướng dẫn chơi Little Witch in the Woods dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Little Witch in the Woods là một trò chơi với đồ họa pixel vô cùng đáng yêu, thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tham gia vào Little Witch in the Woods, mọi người sẽ vào vai Ellie, một phù thủy tập sự đang cố gắng khôi phục sự sống cho một ngôi làng bị bỏ hoang.

Người chơi sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng huyền bí, áp dụng những gì đã học được ở trường dạy phù thủy để giúp đỡ dân làng. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là phải trở thành một cô phù thủy chính thiệu đầy tài năng và tốt bụng.

Little Witch in the Woods sở hữu lối chơi lôi cuốn và đồ họa pixel vô cùng dễ thương
Little Witch in the Woods sở hữu lối chơi lôi cuốn và đồ họa pixel vô cùng dễ thương

Trò chơi tập trung vào việc thu thập tài nguyên, nấu thần dược và giải các câu đố. Hướng dẫn chơi Little Witch in the Woods sau đây sẽ giúp người chơi mới bắt đầu dễ dàng vượt qua các thử thách và trở thành phù thủy thực thụ. Lưu ý rằng trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, vì vậy một số thông tin bên dưới có thể thay đổi khi trò chơi được phát hành chính thức.

Hướng dẫn chơi Little Witch in the Woods dành cho tân thủ

Giờ giới nghiêm là nửa đêm

Ellie cần phải đi ngủ trước nửa đêm, nếu không cô phù thủy sẽ không lấy lại được tất cả sức chịu đựng của mình vào buổi sáng. Số tiền người chơi mất đi dù là nhỏ, nhưng không đáng để ở lại muộn như vậy và bắt đầu một ngày tồi tệ hơn vào hôm sau.

Thu thập tài nguyên theo nhóm hai

Gần như mọi thành phần thần dược hoặc kẹo đều yêu cầu 2 trong số các nguyên liệu thô để điều chế ra. Người chơi cần phải tiết kiệm kho lưu trữ của mình bằng cách lấy 2 thứ cùng một lúc. Điều này sẽ giúp game thủ có thể chế biến chúng thành nguyên liệu ngay lập tức và không phải giữ bất kỳ vật phẩm, tài nguyên bổ sung nào.

Nhón chân thận trọng khi di chuyển xung quanh các sinh vật

Với việc sử dụng nút Shift, người chơi có thể đi bộ chậm rãi, cho phép theo dõi bọ và các sinh vật khác có thể cố gắng bỏ chạy khi chúng nhận thấy cô phù thủy đang tới gần. Trò chơi sẽ hướng dẫn điều này, nhưng nếu đã bỏ qua hướng dẫn nhanh, game thủ có thể đã bỏ lỡ kỹ năng quan trọng và cần thiết này.

Giữ một số lọ thần dược trên người

Khi khám phá khu rừng, người chơi sẽ nhận thấy những thứ như cây héo hoặc dây leo bí ngô. Mặc dù mọi người phải loại bỏ chúng rất nhiều lần để phát triển trong câu chuyện, nhưng một số chỉ cố ngăn cô phù thủy Ellie lấy những vật dụng hữu ích như phấn. Để tránh phải chạy đi chạy lại, người chơi nên giữ bên mình một lượng nhỏ thuốc diệt cỏ dại và thuốc dinh dưỡng.

Người chơi không cần phải mua phấn

Mặc dù Diane, thương gia phù thủy đáng yêu, bán phấn phù thủy trắng White Witch Chalk nhưng người chơi không cần phải mua nó. Người chơi có thể nhận được đủ lượng phấn trên những nơi cần lọ thuốc để tiếp cận. Vì vậy, White Witch Chalk có giá đắt đỏ tới 25 xu Luna và không đáng để mua.

Cập nhật: 23/05/2022
  • 49 lượt xem