TOP những skull mạnh nhất trong Skul: The Hero Slayer

  • 1 Đánh giá

Skul: The Hero Slayer là một trò chơi roguelike với đồ họa pixel ly kỳ và sáng tạo, với nhiều nội dung hấp dẫn để người chơi khám phá. Trong mỗi màn chơi, Skul chính sẽ nhặt được những chiếc đầu lâu (skull) của các chiến binh nổi tiếng khác. Một số skull này biến nhân vật chính thành một chiến binh tầm xa hoặc người khổng lồ tàn bạo.

Có hơn 30 skull trong trò chơi và việc tìm thấy tất cả chúng hoặc lấy được những cái tốt nhất, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào may mắn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những skull mạnh nhất trong Skul: The Hero Slayer, giúp người chơi biết được mình nên dùng skull nào (trong trường hợp đã thu thập).

Prisoner

Đây là skull được thăng cấp chéo chính thức duy nhất trong trò chơi. Prisoner Skull có nguồn gốc từ nhân vật chính, nhanh như Ninja nhưng nhìn chung là một Skull mạnh mẽ hơn. Nó cũng có một số khả năng tuyệt vời.

Tuy nhiên, Prisoner có thể là một trong những skull khó tìm nhất trong Skul: The Hero Slayer. Không thể sử dụng một số vũ khí mang tính biểu tượng từ Dead Cells cũng gây một chút thất vọng nhưng nhìn chung thì Prisoner vẫn là một class nhân vật tuyệt vời.

Rider

Mặc dù skull này chỉ được gọi là Rider, nhưng người chơi có thể chắc chắn rằng đây là nhân vật gây liên tưởng đến anh hùng Marvel - Ghost Rider. Nhân vật đó mặc một bộ trang phục bằng da, có đầu lâu đang cháy, sử dụng dây xích làm vũ khí và lái một chiếc mô tô.

Skull này trong trò chơi cũng vậy, trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho những fan hâm mộ Ghost Rider vì không có nhiều game phát triển dựa trên nhân vật này. Người chơi có thể lái xe vượt qua kẻ thù trên một chiếc mô tô rực lửa vừa thú vị vừa tạo lợi thế trong trận chiến.

Living Armor

Living Armor trông giống như một phiên bản mạnh mẽ hơn của Prisoner ở chỗ cả hai phần đầu đều giống ngọn lửa. Living Armor

là một trong số ít lớp trong trò chơi có một đồng hồ đo đặc biệt bên dưới sức khỏe của nó.

Khi người chơi đánh kẻ thù, hoặc nhận sát thương, đồng hồ đo này sẽ lớn lên. Nếu người chơi sử dụng bất kỳ kỹ năng nào của skull này trong khi đồng hồ đã đầy, Living Armor sẽ bùng cháy. Điều này có thể gây ra rất nhiều thiệt hại, đặc biệt là nếu có một số kẻ thù xung quanh.

Champion

Champion là một trong những Legendary Skull trong trò chơi, đồng nghĩa với việc giành được sẽ rất khó khăn. Nó có một đồng hồ đo giống như Living Armor. Sau khi thanh đo này đầy, người chơi có thể bắt đầu giải phóng bất kỳ khả năng tàn phá nào của Champion.

Ngoài ra, giống như Living Armor, skull này là một chiến binh cận chiến, vậy nên người chơi không có lợi thế về sự an toàn với vũ khí tầm xa như một số skull khác. Những gì nó thiếu ở khả năng phòng ngự sẽ được bù đắp bằng tốc độ và sức mạnh.

Grim Reaper

Grim Reaper cũng là một Legendary Skull và khá phù hợp với chủ đề của trò chơi này. Lưỡi hái của nó có tầm hoạt động đáng kinh ngạc và mỗi khi người chơi giết quái vật, linh hồn của họ sẽ trở thành tên lửa phóng đi tìm kiếm kẻ thù.

Tuy nhiên, ngay cả chúa tể của chết chóc cũng có nhược điểm. Điểm bất lợi duy nhất là Grim Reaper chiếm nhiều không gian trên màn hình, đồng nghĩa với việc kẻ thù có thể tấn công dễ dàng hơn.

Cập nhật: 16/05/2022
  • 155 lượt xem