Genshin Impact: Những cách kiếm nhiều Nguyên thạch Primogems

  • 1 Đánh giá

Nguyên thạch (Primogems) miễn phí là cách duy nhất để người chơi F2P trong Genshin Impact cuộn các banner và nhận được những nhân vật yêu thích của mình. Chính vì vậy, game thủ luôn tìm mọi cách để kiếm được càng nhiều Nguyên thạch càng tốt.

May mắn thay, Genshin Impact là một trò chơi khá thân thiện với người chơi F2P và Mihoyo rất hào phóng khi mang đến nhiều cách khác nhau để kiếm Primogems miễn phí. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 5 cách hàng đầu để nhận Nguyên thạch Primogems miễn phí trong Genshin Impact.

Những cách kiếm nhiều Primogems trong Genshin Impact

Sự kiện và mã code quy đổi

miHoYo thường xuyên tạo các sự kiện trên web và trong trò chơi, với Primogems và các vật phẩm khác làm phần thưởng. Hầu hết các sự kiện này cũng thực sự thú vị để khám phá. Tuy nhiên, nếu không kiểm tra trang web của họ thường xuyên, mọi người có thể bỏ lỡ rất nhiều cơ hội nhận Primogems miễn phí.

Sử dụng các mã code quy đổi là cách dễ nhất để thu thập Nguyên thạch
Sử dụng các mã code quy đổi là cách dễ nhất để thu thập Nguyên thạch

Điều này cũng tương tự với các mã đổi thưởng. miHoYo phát hành mã code quy đổi thường xuyên, đặc biệt là khi stream các phiên bản mới. Những mã này có thể mang lại cho game thủ hàng trăm Primogem nhưng chúng chỉ tồn tại trong 1 hoặc 2 ngày.

Nếu không muốn bỏ lỡ tất cả các Primogems miễn phí này, hãy thường xuyên kiểm tra Hướng dẫn nhập code và các code Genshin Impact mới nhất.

Shrine of Depth

Người chơi có thể nhận được 1200 Primogems khi khám phá Shrine of Depth
Người chơi có thể nhận được 1200 Primogems khi khám phá Shrine of Depth

Shrine of Depth là những công trình kiến ​​trúc cổ đại bị phong ấn nằm xung quanh Teyvat. Bên trong mỗi ngôi đền này là một cái rương cung cấp cho người chơi 40 Primogems, 60 Adventure EXP, 10 Sigils, cùng một loạt các đồ tạo tác và vũ khí ngẫu nhiên.

Có 10 Shrine of Depth ở mỗi vùng của Teyvay, đồng nghĩa với tổng số 30 ngôi đền và 1200 Primogems miễn phí. Để mở khóa Shrine of Depth, người chơi cần có một key cho Shrine of Depths của khu vực tương ứng.

Bonus hàng ngày

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng là Primogems
Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng là Primogems

Mỗi ngày, người chơi có thể hoàn thành tổng cộng 4 Daily Commission, mỗi cái mang đến 10 Primogems và nhiều phần thưởng khác nhau. Khi đã hoàn thành tất cả 4 nhiệm vụ hàng ngày, game thủ có thể đến Adventure Guild để nhận thêm 20 Nguyên thạch khác. Tổng cộng, có thể nhận được 60 Primogems mỗi ngày bằng cách thực hiện Daily Commission.

Hoa hồng hàng ngày là nguồn Primogems dài hạn duy nhất khi đã thu thập các nguồn Primogem khác trong Genshin Impact.

Nhiệm vụ Archon và Nhiệm vụ Thế giới

Các Nhiệm vụ Archon và Nhiệm vụ Thế giới trong Genshin Impact cũng cung cấp cho người chơi một lượng Primogem khá lớn và ổn định trong khi khám phá thế giới.

Game thủ sẽ nhận được khoảng 40 đến 50 Primogems cho mỗi nhiệm vụ. Tuy nhiên, các nhiệm vụ cung cấp Primogems là những nhiệm vụ khá dài và thường sẽ phải trải qua một số nhiệm vụ để nhận được phần thưởng.

The Spiral Abyss

The Spiral Abyss là nguồn Primogems dồi dào nhưng cũng rất khó khăn để thu thập
The Spiral Abyss là nguồn Primogems dồi dào nhưng cũng rất khó khăn để thu thập

Cuối cùng, The Spiral Abyss, thử thách cuối cùng về sức mạnh trong Genshin Impact, là nguồn cung cấp Primogems miễn phí khác. The Spiral Abyss có tổng cộng 12 tầng và mỗi tầng có thể cung cấp cho game thủ tối đa 300 Nguyên thạch nếu thu thập được tất cả 9 sao.

Phần thưởng từ tầng 1 đến tầng 8 là phần thưởng một lần. Phần thưởng từ tầng 9 đến tầng 12 làm mới 2 lần một tháng. Nhưng hãy nhớ rằng các tầng cuối cùng của The Spiral Abyss có nội dung khó nhất trong trò chơi bất kể AR và cấp độ của người chơi như thế nào, vì vậy mọi người có thể cần áp dụng Những mẹo thu thập  9 sao trong Spiral Abyss tầng 12.

Cập nhật: 17/02/2022
  • 608 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact