Free Fire: 5 sai lầm người chơi thường mắc phải khi leo rank

  • 2 Đánh giá

Free Fire là một trong những game bắn súng cạnh tranh nhất trên thế giới. Nó có một hệ thống xếp hạng, nơi người chơi chiến đấu dựa trên cấp độ kỹ năng. Thứ hạng càng cao thì đối thủ mà họ sắp phải đối mặt càng mạnh. Sau đây là 5 sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi leo rank trong Free Fire.

Chơi với đồng đội ngẫu nhiên

Chơi Free Fire cùng với một team phối hợp nhịp nhàng sẽ giúp leo rank tốt hơn
Chơi Free Fire cùng với một team phối hợp nhịp nhàng sẽ giúp leo rank tốt hơn

Trong Free Fire, người chơi có thể tham gia chơi trong đội 3 người. Điều này có thể dẫn đến việc người chơi ngẫu nhiên tham gia trận đấu. Khá ít đồng đội ngẫu nhiên thể hiện tốt trong trận đầu, phần còn lại đa số là là những người có kỹ năng yếu kém. Điều này thường là do thiếu giao tiếp bởi những người chơi ngẫu nhiên chắc chắn không thể phối hợp tốt như những người đã quen biết. Và tất nhiên, nó sẽ làm giảm thứ hạng của mọi người.

Đó là lý do tại sao các tuyển thủ chuyên nghiệp luôn chơi với một đội hình đầy đủ. Nếu định chơi xếp hạng, lời khuyên cho người chơi là nên tìm một đội chuyên biệt hoặc chơi solo.

Hạ cánh tại vị trí hot

Hạ cánh tại những vị trí hot là hành động có phần thưởng lớn đi kèm với rủi ro cao nhất. Việc đã đảm bảo vũ khí, hạ cánh tại vị trí hot và tham gia chiến đấu ngay lập tức mang đến cho người chơi cảm giác mạnh và hành động gay cấn.

Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải ưu tiên điểm xếp hạng của mình nếu muốn leo lên các thứ hạng cao hơn. Lựa chọn tối ưu nhất là chỉ hạ cánh ở một nơi biệt lập để sống sót trong giai đoạn đầu và tích lũy chiến lợi phẩm sau đó.

Hành động vội vàng

Người chơi nên giữ bình tĩnh khi chiến đấu để sống sót lâu nhất có thể
Người chơi nên giữ bình tĩnh khi chiến đấu để sống sót lâu nhất có thể

Trong bảng xếp hạng đầy tính cạnh tranh của Free Fire, biết khi nào nên tận dụng lợi thế của mình là một kỹ năng cần thiết. Mạo hiểm mạng sống của mình để tham gia chiến đấu không phải là một ý tưởng hay trừ khi ở cuối trận đấu. Vì vậy, người chơi nên tránh vội vàng nếu họ không có lợi thế rõ ràng trước kẻ thù.

Ở ngoài trời quá lâu

Tương tự như tất cả các game bắn súng khác, vỏ bọc trong Free Fire rất quan trọng. Người chơi nên cố gắng đảm bảo an toàn nhất có thể, bao gồm cả thời gian và vị trí. Điều này đòi hỏi người chơi phải nhớ các bản đồ khác nhau trong Free Fire để biết vị trí và địa hình của chúng. Các phương tiện rất hữu ích, vì chúng cho phép mọi người di chuyển với tốc độ cao và bảo vệ ở mức độ nhất định.

Ở một địa điểm mở khá nguy hiểm và có thể gây tử vong vì người chơi không thể để mắt đến tất cả các hướng cùng một lúc. Có một lớp bảo vệ, vỏ bọc nào đó sẽ giúp người chơi đỡ gặp rắc rối.

Chấp nhận rủi ro

Game thủ nên có chiến lược cụ thể và đã hiệu quả để giành chiến thắng
Game thủ nên có chiến lược cụ thể và hiệu quả từ những người khác để giành chiến thắng

Khi leo rank trong Free Fire, hãy cố gắng đi theo con đường đã từng giúp mọi người chiến thắng hoặc tạo ra một kế hoạch, làm theo chiến lược từ những người khác. Có rất nhiều thứ đe dọa trong các trận đấu xếp hạng và người chơi không thể đủ khả năng để kiểm soát xung quanh. Những người chơi tuân theo một chiến lược cụ thể sẽ có thể tồn tại lâu hơn.

Cập nhật: 02/08/2021
  • 160 lượt xem