Hướng dẫn chơi PokeRogue cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

PokéRogue là game roguelike mới trên trình duyệt đang càn quét cộng đồng Pokémon. Trò chơi này hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều YouTuber và Streamer đang cố gắng chinh phục 200 tầng của game. Nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nếu bạn muốn thử chơi PokéRogue, bài viết này sẽ đưa ra các hướng dẫn dễ hiểu nhất để giúp bạn làm quen với game.

Mỗi Pokémon có một giá trị riêng
Mỗi Pokémon có một giá trị riêng

Hướng dẫn chơi game PokeRogue

Sau khi đăng ký và tạo tài khoản, bạn có thể bắt đầu chơi PokeRogue. Lúc đầu, bạn sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài các bộ Pokémon khởi đầu (starter) ở mỗi thế hệ. Tuy nhiên, các quái vật bỏ túi thế hệ đầu này không phải là lựa chọn tồi, đặc biệt là Fuecoco - bạn nên chọn quái vật này đầu tiên vào đội.

Mỗi Pokemon trong PokeRogue game đều có một giá trị gắn liền với nó. Ví dụ: Pokémon starter có giá là 3, Pokémon bọ như Weedle có giá trị là 1 còn Pokémon huyền thoại có giá trị khoảng 8.

Tổng giá trị đội Pokemon của bạn không được vượt qua 10

Chi phí cho đội xuất phát không thể vượt quá 10, đó là lý do tại sao việc bắt đầu trò chơi chỉ với ba Pokemon starter lại hoạt động rất hiệu quả. Vì vậy, trước mỗi lần chơi, bạn cần cần thành lập một đội để vượt qua thử thách ở 200 tầng. Hãy chú ý đến loại và giá trị của mỗi Pokemon để đưa ra lựa chọn hợp lý.

Trong khi bạn nỗ lực vượt qua mỗi trận chiến, hãy bắt càng nhiều Pokémon càng tốt. Mỗi Pokémon mới mà người chơi bắt được sẽ trở thành một tùy chọn để lập đội trong vòng tiếp theo. Mỗi khi vượt qua 10 level, game thủ sẽ tham gia một trận đấu trùm. Trong các trận này, bạn sẽ đối đầu một Pokémon boss, một Gym Leader hoặc một kẻ thù.

Sau mỗi 10 level, người chơi sẽ tham gia một trận đấu trùm
Sau mỗi 10 level, người chơi sẽ tham gia một trận đấu trùm

Nhìn chung, cách chơi game PokeRogue khá đơn giản khi người chơi chỉ cần chọn đội rồi chiến đấu, điều quan trọng nằm ở tư duy chiến lược và hiểu biết của bạn về các sinh vật bỏ túi. Vì vậy PokeRogue đã thú hút rất nhiều fan cuồng nhiệt của Pokemon!

Cập nhật: 24/05/2024
  • 674 lượt xem
Xem thêm: PokeRogue