Những mẹo thu thập Cat Food trong The Battle Cats

  • 2 Đánh giá

The Battle Cats là game phòng thủ tháp với những chú mèo vui nhộn và dễ thương. Cat Food là đơn vị tiền tệ đặc biệt trong The Battle Cats, là thứ cần thiết để sử dụng các dịch vụ của The Cat God, nạp lại năng lượng hoặc tiếp tục trận chiến.

Cat Food cũng có thể được chuyển đổi thành XP và dùng để mua vật phẩm chiến đấu nhằm nâng cao lối chơi. Một số loại mèo đặc biệt chỉ có thể mua được bằng Cat Food. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách hiệu quả nhất để thu thập Cat Food trong The Battle Cats.

Tải The Battle Cats cho Android Tải The Battle Cats cho iOS

Những cách thu thập Cat Food trong The Battle Cats

Người chơi có thể nhận Cat Food bằng các ưu đãi của Tapjoy, xem quảng cáo hoặc mua chúng thông qua mua hàng trong ứng dụng. Chúng cũng có thể kiếm được bằng cách nhận tem hoặc thông qua các Legend Stage, vì lần đầu tiên đánh bại một sự kiện hoặc chương phụ sẽ nhận được 30 Cat Food.

Cùng với đó, đánh bại một đợt Zombie Outbreak sẽ nhận được 10 Cat Food. Ngoài ra, việc hoàn thành nhiệm vụ Go! Go! Pogo Cat có thể cung cấp 30 Cat Food hoặc số lượng ngẫu nhiên khác.

Sau khi hoàn thành Cats of the Cosmos chương 1, người chơi sẽ được giảm giá 70% cho tất cả các giao dịch mua liên quan đến Cat Food. Cụ thể những cách tốt nhất để farm Cat Food trong The Battle Cats như sau:

Phương pháp đầu tiên là hữu ích và dễ dàng nhất là xem phần hướng dẫn về mèo khi mở khóa một con mèo mới để nhận được 5 Cat Food.

Phương pháp thứ hai là hoàn thành các nhiệm vụ hàng tuần để nhận được 30 Cat Food. Platinum Ticket và Cat Food là những phần thưởng phổ biến khi game thủ hoàn thành nhiệm vụ tuần.

Mọi người có thể hoàn thành các giai đoạn Legend để nhận phần thưởng là Cat Food.

Phương pháp tiếp theo là cách hoạt động hiệu quả nhất: hoàn thành các màn chơi mới, chẳng hạn như màn Christmas và mọi người sẽ nhận được 30 Cat Food mỗi lần vượt qua.

Phương pháp tiếp theo là tới chỗ Gamatoto để nhận tối thiểu 4 Cat Food mỗi ngày, nếu Gamatoto đạt cấp 100 trở lên, game thủ có thể thu được tới 15 Cat Food.

Game thủ thậm chí có thể spam Ketamine nếu muốn và khiến anh ấy quay trở lại sau chuyến thám hiểm 11.

Phương pháp tiếp theo là đơn giản nhất, xem quảng cáo và mọi người sẽ thu được 1 Cat Food với 5-30 giây quảng cáo.

Bằng cách lên cấp, người chơi có thể nhận được Cat Food và trái cây. Một phương pháp khác là hoàn thành các Zombie Outbreak.

Game thủ nhận được 10 Cat Food mỗi khi dọn sạch một khu vực và chúng xuất hiện khá nhiều. Vì vậy, nếu là người mới bắt đầu, hãy thử các phương pháp farm Cat Food khác.

Phương pháp cuối cùng là điểm danh hằng ngày, người chơi sẽ nhận được phần thưởng mỗi ngày hoặc dùng thử Golden Pass miễn phí.

Cập nhật: 12/10/2023
  • 2.037 lượt xem
Xem thêm: The Battle Cats