Mẹo tăng cấp nhanh trong Phantom Blade: Executioners

  • 1 Đánh giá

Phantom Blade: Executioners là một tựa game nhập vai, ném vô số kẻ thù vào người chơi để tìm cách tiêu diệt, và do đó khiến một số người gặp khó khăn khi di chuyển qua các cấp độ. Vì vậy, tân thủ bắt buộc phải tiếp tục tăng cấp vì nó giúp thêm một số thuộc tính vào chỉ số của nhân vật, từ sức khỏe đến sát thương. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo tăng cấp nhanh trong Phantom Blade Executioners, từ đó giúp tân thủ có khởi đầu dễ thở hơn.

Tải Phantom Blade: Executioners cho Android Tải Phantom Blade: Executioners cho iOS

Cách tăng cấp nhanh trong Phantom Blade: Executioners

Đánh bại kẻ thù và tiến bộ theo cốt truyện

Câu trả lời chính xác nhất và đơn giản nhất cho câu hỏi làm thế nào để lên cấp là tiếp tục phát triển theo cốt truyện. Có thể có một số giai đoạn của trò chơi mà việc xử lý sẽ rất khó khăn do kẻ thù cấp cao hơn. Để giải quyết tình huống như vậy, người chơi luôn có thể chơi lại các màn chơi mà mình đã vượt qua để có thêm một số XP, điều này sẽ góp phần vào sự phát triển chung của nhân vật.

Càng đánh bại nhiều kẻ thù, game thủ càng nhận được nhiều XP và cuối cùng là nhiều điểm kỹ năng hơn, giúp tăng cấp nhanh chóng và đánh bại những kẻ thù mạnh hơn. Có một số khu vực ẩn trên bản đồ mà người chơi nên lưu ý vì chúng cũng có thể giúp ích rất nhiều trong việc nhận thêm XP bằng cách tương tác với các NPC hoặc đánh bại kẻ thù trong những khu vực đó.

Mở khóa các kỹ năng mới

Mặc dù chỉ có 4 nhân vật trong trò chơi nhưng có rất nhiều kỹ năng có sẵn để chọn, đóng vai trò là một phương tiện tuyệt vời để tối đa hóa hiệu quả khi tấn công kẻ thù và giúp đánh bại chúng dễ dàng hơn. Điểm kỹ năng nhận được mỗi khi lên cấp và do đó có thể là một khoản đầu tư lớn về lâu dài vì những kỹ năng này có thể được sử dụng để nhận được nhiều điểm kỹ năng hơn.

Người chơi cần phải cẩn thận về những kỹ năng cần mở khóa vì nó có thể ảnh hưởng một chút đến lối chơi, do mỗi kỹ năng mang đến một tác động khác nhau. Có nhiều kỹ năng hơn chắc chắn sẽ giúp mọi người điều hướng qua các cấp độ, từ đó giúp hành trình trong trò chơi dễ dàng hơn.

Hoàn thành các sự kiện và thử thách

Điểm kinh nghiệm có thể kiếm được bằng nhiều cách khác nhau và một trong số đó là thông qua việc hoàn thành các sự kiện, thử thách trong thời gian giới hạn. Có những thử thách và sự kiện mới trong game để hoàn thành, cho phép người chơi luôn có nhiệm vụ để thực hiện và nhận XP.

Sự kiện và thử thách cũng sẽ giúp game thủ có được trang bị chiến đấu hữu ích trong các, do đó mang lại lợi ích theo nhiều cách. Tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ bổ sung này trong trò chơi để tiếp tục nhận được điểm XP.

Cập nhật: 16/11/2023
  • 99 lượt xem