Hướng dẫn chơi Skull and Bones cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Người chơi có thể du hành khắp các vùng biển để chiến đấu với kẻ thù, buôn lậu hàng hóa và đóng những con tàu mạnh mẽ với tư cách là cướp biển trong Skull and Bones. Bắt đầu như một kẻ bị ruồng bỏ, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để gây dựng danh tiếng và giành được sự tôn trọng, sợ hãi của những tên cướp biển khác. Người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ một mình hoặc lập nhóm với bạn bè.

Skull and Bones là một game thế giới mở nhiều người chơi nên việc chơi cùng người khác luôn là một lựa chọn. Việc lập nhóm có thể giúp việc đối đầu với nhiều kẻ thù dễ dàng hơn và mọi người đều nhận được tiền thưởng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi Skull and Bones với bạn bè, lập nhóm với đồng đội quen thuộc hoặc những người chơi khác trên máy chủ.

Cách chơi Skull and Bones cùng bạn bè

Người chơi có một số tùy chọn để sử dụng tính năng nhiều người chơi trong Skull and Bones, có thể chơi với bạn bè hoặc hợp lực với những người chơi ngẫu nhiên trên cùng một máy chủ. Trước khi bắt đầu, người chơi nên kiểm tra cài đặt chơi chéo và nhiều người chơi của mình.

Mọi người có thể bật và tắt tính năng chơi chéo từ menu cài đặt trong tab Accesbility. Nó phải được đặt thành On nếu người chơi muốn tham gia sảnh với những người chơi trên các nền tảng khác nhau. Tiếp theo, mở tab Social và xem Privacy Settings để tiến hành cài đặt thành Invite Only, Open hoặc Friends Only.

Nếu được đặt thành Invite Only, người chơi có thể yêu cầu lập nhóm với nhau trên thế giới. Open cho phép bất kỳ người chơi nào tự động tham gia sảnh của người khác. Sảnh trong Skull and Bones có thể chứa nhóm tối đa 3 người và được thiết lập bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng tab Social hoặc trên thế giới.

​Tab Social bao gồm thông tin nhóm, danh sách bạn bè trực tuyến và các yêu cầu đang chờ xử lý. Ngoài ra, bất kỳ người chơi nào bạn đã tương tác gần đây trên máy chủ sẽ xuất hiện trong tab thế giới và có thể được thêm làm bạn bè. Tùy chọn Find Group cũng giúp tìm kiếm các nhóm lân cận được đặt ở chế độ Open.

Nếu bạn bè đang chơi trên cùng một nền tảng, họ có thể được thêm bằng tab Social. Nếu không, người chơi phải sử dụng tài khoản Ubisoft của mình để thêm người khác trên nền tảng khác. Sau khi thêm, lời mời nhóm có thể được gửi nhanh chóng.

Người chơi có thể chiêu mộ những tên cướp biển đồng đội của mình bằng cách gửi cho họ lời mời tham gia nhóm. Một số tình huống nhất định, như Plundering và Legendaries, cũng cho phép thành viên nhóm sử dụng tùy chọn Call For Help, thông báo cho những người chơi gần đó rằng mình cần được trợ giúp. Khi ở trong sảnh, người chơi có thể khám phá thế giới cùng nhau, hoàn thành nhiệm vụ hoặc thực hiện các cuộc phiêu lưu và nhiệm vụ của riêng mình.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Skull and Bones