Những mẹo đua xe trong Real Racing 3

  • 1 Đánh giá

Real Racing 3 là một trong những game đua xe hay nhất trên điện thoại. Trò chơi sở hữu đồ họa siêu chân thực, với bộ sưu tập xe hơi phong phú với thiết kế vô cùng chi tiết. Ngoài ra, lối chơi tốc độ và nhịp độ nhanh khiến game thủ đam mê đua xe không thể rời mắt. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo đua xe giúp người chơi làm chủ mọi cung đường và chiến thắng mọi cuộc đua trong Real Racing 3.

Tải Real Racing 3 cho iOS Tải Real Racing 3 cho Android

Luôn dùng chiếc xe tốt nhất hiện có

Điều khiển một chiếc xe mạnh mẽ, toàn diện nhất chắc chắn là cách tốt nhất để vượt qua mọi cuộc đua một cách dễ dàng. Mọi người không nên tiết kiệm tiền trong game, mà thay vào đó hãy sử dụng nó để mua những gì tốt nhất có thể.

Khi bắt đầu trò chơi, game thủ không nên nghĩ về việc nâng cấp và lựa chọn xe ban đầu cũng không quá quan trọng. Mọi người có thể chọn Ford Focus RS, đã được chứng minh là có thể nâng cấp cao hơn và là một chiếc xe xuất sắc toàn diện.

Sau khi đã tiến bộ hơn, việc có một số xếp hạng hiệu suất nhất định trên ô tô của mình để tham gia các cuộc đua là rất quan trọng. Vì vậy, nếu có thể nhận được một nâng cấp gì đó khiến phương tiệc của mình hoạt động hiệu quả hơn, thì hãy làm ngay lập tức.

Lựa chọn nâng cấp phù hợp

Việc tăng tốc độ tối đa sẽ không giúp ích cho hầu hết các đường đua và thử thách. Nâng cấp động cơ có xu hướng mang lại kết quả tốt hơn về tốc độ tối đa, nhưng ít hơn về khả năng tăng tốc.

Trong rất nhiều cuộc đua ở Real Racing 3 tốc độ thấp hơn 0-60 lần sẽ có lợi hơn nhiều so với việc đi được 195mph. Khởi đầu là rất quan trọng, và việc rời khỏi hàng, tăng tốc độ đua nhanh hơn cuối cùng vẫn sẽ giúp giành được vị trí cao hơn trong cuộc đua.

Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát các góc cua tốt hơn đối thủ sẽ giúp người chơi củng cố vị trí của mình. Vì vậy, hãy tìm cách nâng cấp hệ thống truyền động trước rồi mới tới động cơ, giảm 0-60 lần. Ngoài ra, hãy xem xét việc kết hợp nó với giảm trọng lượng chiếc xe để tăng hiệu quả.

Hiểu rõ bố cục của từng đường đua

Để hiểu rõ từng đường đua yêu cầu người chơi phải dành thời gian nghiên cứu game rất nhiều. Nhưng khi trở nên quen thuộc với các đường đua, hãy đảm bảo rằng lưu ý đến bố cục chặng đường mà mọi người đang đua xe.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến phán đoán lộ trình và thậm chí có thể là lựa chọn về chiếc xe sẽ tham gia cuộc đua. Ví dụ, người chơi sẽ thấy mình bắt đầu thứ 22 trên lưới tại tất cả các cuộc đua Cup ở Laguna Seca, tức là ở tốp xe cuối cùng. Vì vậy, mọi người đã gặp bất lợi và cần phải có chiếc xe nhanh nhất tuyệt đối để chiến thắng cuộc đua.

Tương tự như vậy tại Silverstone, có 3 cấu trúc khác nhau, với 2 vạch bắt đầu khác nhau. Cả 2 có bố cục khác nhau trên cùng 1 đường đua, trong đó National cho thấy một phần hoàn toàn khác của vòng đua với bố cục International, trong khi bố cục Grand Prix kết hợp cả hai. Xem xét đường đua trước cũng quan trọng tương tự như việc lựa chọn chiếc xe.

Cập nhật: 10/10/2022
  • 216 lượt xem