Suspects: Mystery Mansion cho iOS 1.0.2 Game tìm kẻ giết người giống Among Us

Tải về

Suspects: Mystery Mansion là một game online có cách chơi tương tự Among Us. Trong đó, bạn được mời đến một dinh thự và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, điều tra vụ án mạng và tìm ra kẻ giết người.

Chơi game Suspects: Mystery Mansion cùng bạn bè và tìm ra kẻ giết người
Chơi game Suspects: Mystery Mansion cùng bạn bè và tìm ra kẻ giết người

Vấn đề là một trong 9 vị khách có mặt tại dinh thự là hung thủ. Mục tiêu kẻ này là lần lượt ra tay với những người khác trước khi bị phát hiện.

Cách điều khiển của game Suspect Mystery Mansion hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng. Bạn dùng ngón tay bên trái để di chuyển nhân vật đi lại xung quanh, trong khi ngón tay cái bên phải có thể tương tác với các yếu tố trong môi trường. Nếu vào vai sát nhân, bạn có thể sử dụng nút đặc biệt để giết hoặc phá hoại những người chơi khác.

Chat voice để thảo luận với người khác trong game
Chat voice để thảo luận với người khác trong game

Mỗi mục tiêu mà bạn phải hoàn thành trong dinh thự đều liên quan đều liên quan đến một mini game. trong vài trường hợp, người chơi có thể thắp sáng một ngọn nến, hoặc tìm cuốn sách, nắn khung, mở ống dẫn… Điều quan trọng nhất là đừng mất cảnh giác trong khi đang hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tìm ra sát nhân và giành chiến thắng
Tìm ra sát nhân và giành chiến thắng

Tải game Suspects: Mystery Mansion cho iOS

Một trong những điều hay nhất của game Suspects: Mystery Mansion là nó mang tới 2 chế độ chơi khác nhau. Một chế độ dành cho người lớn (trên 15 tuổi) và một chế độ dành cho người dưới 15 tuổi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng micro trên thiết bị của mình để nói chuyện, thảo luận với những người chơi khác.

Vô số nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần thực hiện
Vô số nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần thực hiện

Tóm lại, Suspects: Mystery Mansion là game trực tuyến vui nhộn, có trải nghiệm khá giống game Among Us hay Werewolf, nhưng bối cảnh lại giống với game Clue hơn. Trên hết, nó có một dàn nhân vật là các con thú cực kỳ sinh động, cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 217,7 MB
  • Lượt xem: 180
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế