Cách tải, chơi game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh trên PC

  • 1 Đánh giá

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh là tựa game chiến thuật thủ tướng được ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Trò chơi này sẽ mang đến một hệ thống võ tướng với nhiều nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Tam Quốc cực kỳ quen thuộc và được chia làm 5 phe lớn là Ngụy – Thục – Ngô – Thần – Ma, để cho người chơi lựa chọn đối đầu với nhau. Ngoài ra, với hệ thống đồ 2D cực kỳ đẹp mắt, bối cảnh chân thực cùng với tạo hình nhân vât trên các thẻ bài vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, khi chơi trò này thì các game thủ sẽ tham gia vào các trận đấu cực kỳ khốc liệt với những chế độ khác nhau: PvE, PvP, Hổ Lao Chiến, Bắc Phạt Trung Nguyên,...

Tuy nhiên, khi chơi tựa game này trên điện thoại thì vì màn hình hơn nhỏ, đôi khi khiến cho bạn chưa nhìn rõ được hiệu ứng hình ảnh của các nhân vật trong trò chơi. Chính vì vậy, bạn đang muốn chơi game này trên máy tính nhưng lại không biết phải làm thế nào? Để có thể chơi game này trên máy tính, thì chúng ta cần phải cài đặt trò chơi trên phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, NoxPlay, Droid4X, BlueStacks,... Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải, chơi game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh trên máy tính bằng LDPlayer.

Hướng dẫn tải game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh trên LDPlayer

Hướng dẫn nhanh:

Mở phần mềm giả lập LDPlayer trên máy tính lên > Nhấp chuột vào ô tìm kiếm > Tìm kiếm game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh > Nhấn vào nút Cài đặt > Click chuột vào nút Phát > Bắt đầu chơi game.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm LDPlayer trên máy tính của mình lên. Sau đó, click chuột vào khung tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Click chuột vào khung tìm kiếm

Bước 2: Khi này, nhập và tìm kiếm game “Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh”.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy nhấp chuột vào nút Cài đặt.

Nhấp chuột vào nút Cài đặt

Bước 4: Chờ đợi một lát để quá trình cài đặt game về thiết bị được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Phát và bắt đầu chơi game.

Nhấn vào nút Phát

Hướng dẫn chơi game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh trên PC

Hướng dẫn nhanh:

Đăng nhập tài khoản game hoặc nhấp chuột vào nút Chơi nhanh > Nhấn vào nút Xác nhận để tắt bỏ thông báo > Click chuột vào nút Nhấp đổi SV > Lựa chọn máy chủ > Nhấp chuột vào nút Vào game > Chọn kiểu nhân vật Nam hoặc Nữ > Đặt tên cho nhân vật > Nhấn vào nút Vào thành > Click chuột vào mục Thăm tướng > Nhấp chuột vào nút Thăm 1 lần > Lật thẻ và chiêu mộ tướng > Nhấn vào nút Xuất chinh > Sắp xếp đội hình > Click chuột vào nút Khai chiến > Bắt đầu vào trận đấu > Nhấp chuột vào nút Xác nhận để nhận phần thưởng khi chiến thắng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ đăng nhập game bằng tài khoản Gonze, Facebook, Google Play. Hoặc click chuột vào nút Chơi nhanh để không cần đăng ký tài khoản.

Bước 2: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ thông báo về thông tin của game, nhấp chuột vào nút Xác nhận để tắt bỏ.

Bước 3: Nhấn vào nút Nhấp đổi SV, để thiết lập máy chủ cho tài khoản game.

Bước 4: Tại khung cửa sổ Chọn SV khi này, lựa chọn một sever bất kỳ mà bạn muốn tham gia vào.

Bước 5: Quay trở lại giao diện thiết lập tài khoản, click chuột vào nút Vào game.

Bước 6: Lúc này ở phần Tạo nhân vật, chọn kiểu nhân vật là Nam hoặc Nữ. Sau đó, đặt tên cho nhân vật trong game của mình.

Bước 7: Tiếp theo, các bạn hãy nhấp chuột vào nút Vào thành.

Bước 8: Trong giao diện chính của game khi này, nhấn và mục Thăm tướng.

Bước 9: Ở mục Thăm hỏi thường lúc này, click chuột vào nút Thăm 1 lần.

Bươcc 10: Sau đó, chúng ta sẽ lật thẻ bài và chiêu một tướng về đội của mình.

Bước 11: Nhấp chuột vào nút Xuất chinh ở phía bên dưới màn hình.

Bước 12: Tại khung cửa sổ Bày trận khi này, sắp xếp các tướng vào đội hình, rồi nhấn vào nút Khai chiến.

Bước 13: Lúc này khi bắt đầu vào trận chiến, các tướng sẽ lần lượt tiến lên, tiêu diệt kẻ địch và dành chiến thắng.

Bước 14: Cuối cùng, khi chiến thắng trận đấu thì trên màn hình sẽ hiển thị những phần thưởng mà mình sẽ nhận được, hãy click chuột vào nút Xác nhận để nhận vật phẩm, trang bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/09/2022
  • 267 lượt xem