Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing Mp3

  • 1 Đánh giá

Zing Mp3 là một trong những ứng dụng nghe, tải nhạc trực tuyến được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trong ứng dụng này, có một kho bài hát vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều thể loại khác nhau và luôn được cập nhật thường xuyên, vì vậy mà chúng ta sẽ không bao giờ bỏ qua được những bài hát mới nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, để có thể tải những bài hát mà mình yêu thích về điện thoại hoặc máy tính thì chúng ta cần phải có tài khoản Zing Mp3.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bước để đăng ký tài khoản Zing Mp3 qua số điện thoại và tài khoản Zalo trên điện thoại, các bạn cũng có thể thực hiện tương tự nếu tạo tài khoản trên máy tính. Hôm nay, Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing Mp3.

Hướng dẫn tạo tài khoản Zing Mp3 bằng số điện thoại

Bước 1: Để đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, thì trước tiên chúng ta cần mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên, hoặc truy cập trang chủ Zing Mp3 trên máy tính.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này ở phía bên dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ Đăng nhập, ấn vào nút Đăng nhập bằng số điện thoại.

Bước 4: Nhập số điện thoại của mình, sau đó chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 5: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Soạn tin nhắn theo cú pháp “zingmp3” gửi đến 8089 (1.000đ/tin) để nhận mã OTP,...”, hãy nhấn vào nút Soạn tin nhắn.

Bước 6: Khi này mã xác thực sẽ gửi đến tin nhắn điện thoại của mình, điền mã OTP này và hoàn tất việc đăng ký tài khoản Zing Mp3 bằng số điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập Zing Mp3 bằng tài khoản Zalo

Bước 1: Giống như ở phía bên trên, trong giao diện chính của ứng dụng Zing Mp3, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 2: Khi này, tại khung cửa sổ Đăng nhập ở phía dưới màn hình, nhấn vào nút Đăng nhập qua Zalo (Miễn phí).

Bước 3: Lúc này màn hình chuyển sang giao diện đăng nhập ứng dụng Zalo, hãy ấn vào nút Đăng nhập.

Bước 4: Nhập số điện thoại và mật khẩu tài khoản Zalo của mình, rồi chạm vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Cuối cùng, đợi một lát để tài khoản Zalo cấp quyền đăng nhập ứng dụng Zing Mp3 và hoàn thành quá trình tạo tài khoản.

Trên đây là các bước thực hiện để đăng ký tài khoản Zing Mp3 bằng số điện thoại và tài khoản Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và đăng nhập tài khoản Zing Mp3, để thoải mái nghe và tải những bài hát mà mình yêu thích về máy bằng ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/05/2022
  • 445 lượt xem
Xem thêm: Zing MP3