Hướng dẫn dịch tin nhắn trên Zalo cực nhanh và chính xác

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet được đông đảo người Việt Nam sử dụng. Trong suốt thời gian phát triển, Zalo liên tục đổi mới và cập nhật để đáp ứng nhu cầu của người dùng, giúp trải nghiệm trò chuyện trên ứng dụng luôn được cải thiện và nâng cao.

Zalo vừa ra mắt bản cập nhật mới với tính năng nổi bật nhất là dịch tin nhắn trực tiếp trong cuộc hội thoại. Với tính năng này, người dùng có thể dịch đa ngôn ngữ ngay trong Zalo mà không cần mất thời gian sao chép tin nhắn, sau đó sử dụng ứng dụng dịch thuật của bên thứ ba để hiểu nội dung.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dịch tin nhắn trực tiếp trong Zalo cực nhanh chóng và chính xác, giúp người dùng hiểu được nội dung trò chuyện từ ngôn ngữ khác như Anh, Hàn, Trung, Nhật,...

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách dịch tin nhắn trong Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo > truy cập cuộc hội thoại muốn dịch tin nhắn > nhấn giữ đoạn tin nhắn tiếng nước ngoài > chạm vào Dịch > ấn nút Thử ngay > chọn ngôn ngữ đích và tin nhắn sẽ được dịch sang ngôn ngữ người dùng chọn.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Dịch tin nhắn là tính năng mới, do đó người dùng cần đảm bảo cập nhật Zalo phiên bản mới nhất. Sau khi cập nhật, mở ứng dụng Zalo và truy cập một cuộc trò chuyện mà mọi người cần dịch thuật tin nhắn.

Bước 2: Nhấn giữ vào dòng tin nhắn cần dịch và chọn Dịch trong cửa sổ pop-up. Tính năng này cho phép người dùng dịch cả tin nhắn hoặc chỉ từ hoặc cụm từ. Mọi người cũng có thể chọn ngôn ngữ đích để dịch và sao chép kết quả dịch nhanh chóng bằng cách chọn Sao chép bản dịch.

Bước 3: Chạm vào Thử ngay để bắt đầu dịch đa ngôn ngữ trên Zalo.

Bước 4: Nội dung tin nhắn sau khi được dịch sẽ ngay lập tức hiển thị.

Mọi người có thể chạm vào tên ngôn ngữ, sau đó chọn ngôn ngữ đích mới để dịch sang các thứ tiếng khác mà Zalo hỗ trợ dịch thuật.

Cập nhật: 31/10/2023
  • 113 lượt xem
Xem thêm: Zalo