Hướng dẫn dùng Bing AI chatbot trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Bing mới là trải nghiệm Bing AI chatbot giống như một trợ lý nghiên cứu, người lập kế hoạch cá nhân, với vai trò ở cạnh người dùng và hỗ trợ bất kỳ lúc nào. Bing mới là sự kết hợp tối ưu giữa công cụ tìm kiếm nguyên bản và chatbot AI của ChatGPT để mang đến cho người dùng đáp án của mọi thắc mắc như cách một con người cung cấp câu trả lời.

Không chỉ dùng Bing AI trong trình duyệt Microsoft Edge trên PC, mọi người còn có thể sử dụng Bing AI chatbot trong ứng dụng Bing cho điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn dùng Bing AI chatbot trên điện thoại với ứng dụng Bing, mang đến trải nghiệm tra cứu thông tin hoàn toàn mới, tương tự như ChatGPT.

Cách dùng Bing AI chatbot trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Tải về Bing mới trên điện thoại > đăng nhập vào tài khoản Microsoft > chạm vào biểu tượng Bing AI chatbot > chọn kiểu hội thoại > nhập thông tin muốn tra cứu, truy vấn vào hộp văn bản > nhấn gửi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải về ứng dụng Bing mới cho hệ điều hành của thiết bị đang sử dụng.

Tải Bing cho Android Tải Bing cho iOS

Bước 2: Sau khi tải xong, mở ứng dụng và nhấn nút Bắt đầu.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Bing AI chatbot ở chính giữa của thanh công cụ. Sau đó chọn Đăng nhập và tham gia để vào danh sách chờ và trải nghiệm công cụ tìm kiếm dựa trên AI này.

Bước 4: Chọn một tài khoản Microsoft của mình và ấn vào Đăng nhập.

Bước 5: Khi đăng nhập thành công sẽ có một thông báo người dùng đã có quyền truy nhập phiên bản Bing mới. Lúc này, hãy tiếp tục nhấn vào biểu tượng Bing AI chatbot.

Bước 6: Trong giao diện Bing mới, hãy chọn kiểu hội thoại Cân bằng, Sáng tạo hoặc Chính xác. Tiếp tục nhập câu hỏi vào ô Hỏi tôi bất cứ điều gì và nhấn gửi. Bing AI sẽ bắt đầu tạo câu trả lời dựa theo kiểu hội thoại mà người dùng chọn.

Ngoài ra, nó cũng sẽ cung cấp một số liên kết giúp giải quyết vấn đề mà người dùng thắc mắc. Mọi người chỉ cần lướt xuống dưới và nhấn vào liên kết.

Cập nhật: 03/04/2023
  • 81 lượt xem
Xem thêm: Bing ChatGPT