Hướng dẫn ghim bài đăng trên trang cá nhân Instagram

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với Facebook, thì hiện nay Instagram cũng cho phép người dùng có thể ghim bài đăng của mình lên trang cá nhân. Việc ghim bài viết sẽ giúp cho bạn bè, người thân có thể dễ dàng xem được bài đăng nổi bật của mình trên Instagram khi mỗi lần truy cập vào trang cá nhân. Tuy nhiên việc ghim bài viết thì chỉ mới tích hợp và thực hiện được trên ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn làm được việc này nhưng lại không biết phải làm thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác để ghim bài viết lên trang cá nhân trên Instagram.

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Không chỉ theo dõi những bài viết của mọi người trên phần Bảng tin, mà tại đây chúng ta cũng có thể đăng tải hình ảnh, video lên trang cá nhân để người dùng khác xem được. Sau đây, chúng tôi sẽ xin mời các bạn theo dõi thêm bài viết hướng dẫn ghim bài đăng lên trang cá nhân trên Instagram.

Hướng dẫn ghim bài viết lên trang cá nhân trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm và chọn một bài viết bất kỳ > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Ghim lên trang cá nhân > Quay trở lại trang cá nhân, sẽ thấy bài viết đã được ghim.

Để xóa bỏ ghim trong bài viết: Mở bài viết đã ghim lên > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Bỏ ghim khỏi trang cá nhân.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở trang cá nhân Instagram của mình, chọn và ấn vào một bài viết bất kỳ mà mình muốn ghim.

Bước 4: Khi này tại bài đăng mà mình muốn ghim, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phía trên của bài viết.

Bước 5: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Ghim vào trang cá nhân.

Bước 6: Sau đó, quay trở lại trang cá nhân Instagram của mình, bạn có thể thấy được bài viết mà mình vừa mới ghim xong, thì ở góc bên phải phía trên hình ảnh sẽ có biểu tượng ghim xuất hiện.

Bước 7: Ngoài ra, nếu muốn xóa bỏ ghim khỏi bài viết, thì trước tiên các bạn cần phải mở bài đăng mà mình đã ghim.

Bước 8: Tiếp tục, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, cũng tại ở khung cửa sổ tùy chọn, hãy chạm vào mục Bỏ ghim khỏi trang cá nhân.

Video hướng dẫn ghim bài đăng trên trang cá nhân Instagram

Trên đây là các bước thực hiện để ghim và bỏ ghim bài đăng lên trang cá nhân trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đưa bài viết ấn tượng nhất của mình lên phía đầu trang cá nhân để cho mọi người xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/08/2022
  • 105 lượt xem
Xem thêm: Instagram