TOP những trang web tải video Youtube

  • 1 Đánh giá

Mặc dù một số video YouTube có thể tải xuống và xem ngoại tuyến ngay trong ứng dụng, nhưng mọi người thường sử dụng các trang web bên thứ ba để thực hiện hành động này. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP trang web tải video Youtube, thậm chí là một số nền tảng khác như Facebook, Instagram,... đơn giản và nhanh chóng, chỉ với một đường dẫn và vài cú click chuột.

Keepvid

Keepvid cung cấp chức năng tương tự như SaveFrom.net. Nó hỗ trợ nhiều trang web phổ biến, bao gồm Facebook, YouTube, Vimeo, Instagram, Twitter, Dailymotion, Twitch, TumblrReddit.

Người dùng Keepvid có thể tải xuống video với nhiều tùy chọn chất lượng, lên tới 4K. Trang web này còn cung cấp tính năng tải video chỉ có âm thanh và cung cấp video ở hai định dạng MP4 và WEBM.

Khi đưa một liên kết danh sách phát của Youtube, Keepvid sẽ liệt kê tất cả các video trong playlist đó để người dùng chọn lựa và tải xuống. Đáng tiếc là mọi người chỉ có thể tải từng video trong danh sách đó, không thể tải xuống tất cả cùng lúc.

Y2mate

Không giống như các lựa chọn thay thế Savefrom.net khác trong danh sách này, Y2mate chỉ cho phép tải xuống các video YouTube. Đó là một hạn chế khá lớn, nhưng trang web này khá nhất quán và đáng tin cậy. Nó có giao diện người dùng trực quan và rất dễ sử dụng. Y2mate cũng không có quảng cáo, không giống như hầu hết các trình tải xuống video trên web.

Để tải xuống video Youtuber bằng Y2mate, hãy sao chép URL và dán vào thanh nhập liệu của trang web. Tiếp theo, chạm vào Start, sau đó chọn chất lượng video ưa thích của mình từ các tùy chọn tải xuống.

Y2mate cũng cho phép tải xuống các tệp âm thanh từ video trực tiếp ở định dạng MP3 hoặc M4A. Nó cũng hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm MP4, M4V, 3GP, WMV, FLV, MO, MP3, WEBM.

Hơn thế nữa, Y2mate còn cung cấp một cách thuận tiện để tải video Youtube xuống bằng cách chèn pp sau youtube vào bất kỳ URL video Youtube nào.

Ví dụ: https://www.youtube.com/watch?v=koeObMIFBjg sẽ trở thành https://www.youtubepp.com/watch?v=koeObMIFBjg.

Sau khi nhấn Enter, mọi người sẽ được đưa trực tiếp đến Y2mate để tải xuống video trực tiếp, nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên, Y2mate vẫn còn một hạn chế, bên cạnh việc chỉ tải được video từ Youtube, đó là trang web chỉ cung cấp chất lượng video tối đa là 1080p.

SuperParse.com

Với SuperParse, mọi người có thể download video từ các nền tảng phổ biến như Twitch, Facebook, YouTube, Vimeo, Reddit, TED, Tumblr, IMDB,... Người dùng sẽ cảm thấy như quen thuộc với trình tải xuống video này nếu đã sử dụng SaveFrom.net trước đây.

Nhược điểm duy nhất là mọi người chỉ có thể tải xuống video với chất lượng tối đa là 720p, không giống như phần lớn các lựa chọn thay thế SaveFrom.net trong danh sách này. Tuy nhiên, SuperParse bù đắp hạn chế về độ phân giải bằng cách hỗ trợ nhiều nền tảng hơn.

FileConverto

FileConverto cũng là một trang web tải xuống video tuyệt vời để thay thế cho SaveFrom.net. Với trang web này, mọi người có thể tải xuống video từ YouTube, Twitter, Tumblr, Dailymotion, TED, Facebook và Reddit.

Nó chủ yếu lưu video ở định dạng MP4, nhưng có các công cụ bổ sung giúp trích xuất âm thanh từ video, hợp nhất các tệp MP3, nén video và hơn thế nữa. Nó cũng khá dễ sử dụng và hoàn toàn không có quảng cáo.

YTD Video Downloader

YTD Video Downloader là một trình tải xuống video nhanh chóng, hỗ trợ hàng chục nền tảng khác nhau. Nó có giao diện người dùng thân thiện, giúp dễ dàng tải xuống video từ YouTube, Facebook, Bing Video, LiveLeak,... Ứng dụng cũng có thể chuyển đổi video ở định dạng Android hoặc iPad để xem trên thiết bị di động. Hỗ trợ các định dạng phổ biến bao gồm 3gp, avi, flv, mov, mp3, mp4 và WMV.

SaveTheVideo

SaveTheVideo tương thích với cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng trên tất cả các thiết bị mà không cần cài đặt phần mềm vì nó hoạt động trực tuyến.

Ngoài ra, việc hợp nhất video và âm thanh cũng thực hiện được bằng công cụ này, đồng thời hỗ trợ tải xuống phụ đề. SaveTheVideo hỗ trợ chuyển đổi video sang nhiều định dạng, cắt video và âm thanh bằng cách chọn thời gian bắt đầu và kết thúc mong muốn.

Allavsoft

Allavsoft là một trong những trình tải xuống video tốt nhất, đi kèm với tính năng chuyển đổi các tệp video trực tuyến sang bất kỳ định dạng nào.

Nó có thể tải xuống hàng loạt video, phụ đề và tệp nhạc từ hơn 1000 trang web sang bất kỳ định dạng video và âm thanh nào. Nó tự động phát hiện các quảng cáo và không tải chúng xuống.

Các tệp đã tải xuống có thể được chuyển đi bất cứ đâu và được lưu giữ mãi mãi. Ngoài ra, Allavsoft hỗ trợ tải trực tiếp các tệp phương tiện trực tuyến sang MP4, MP3, AVI, WAV, MOV, v.v. hoặc bất kỳ định dạng video hoặc âm thanh nào.

Cập nhật: 12/11/2022
  • 513 lượt xem