Hướng dẫn ghim tab trên Safari cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Ghim Tab là một tính năng vô cùng hữu ích của ứng dụng Safari, mới được điện thoại iPhone cập nhật sau khi lên bản hệ điều hành iOS 16. Với tính năng này, sẽ giúp chúng ta dễ dàng đưa những trang web mà mình yêu thích lên phía trên của danh sách tab, để nhanh chóng truy cập vào trang web. Nếu bạn đang muốn sử dụng tính năng mới nhất và đầy hữu ích này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các thao tác để ghim tab trên Safari.

Safari là một ứng dụng trình duyệt được phát triển bởi Apple, giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào những trang web trên điện thoại iPhone. Sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 16, thì ứng dụng này cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng vô cùng hữu ích, đặc biệt phải kể đến là Ghim tab. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn ghim tab trên Safari cực đơn giản.

Hướng dẫn ghim trang web trên Safari nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Safari > Nhấn vào biểu tượng đa nhiệm > Chạm và giữ vào tab bất kỳ > Ấn vào mục Ghim tab > Nhấn và giữ vào tab đã ghim > Chạm vào nút Bỏ ghim tab.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng trình duyệt Safari trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng đa nhiệm ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở mục danh sách tab, hãy nhấn và giữ vào một tab bất kỳ mà bạn muốn ghim.

Bước 4: Lúc này, khung cửa sổ tùy chọn xuất hiện, chạm vào mục Ghim tab.

Bước 5: Sau khi đã ghim tab thành công, thì ngay lập tức trang web sẽ được ghim ngay phía đầu của trang đa nhiệm.

Bước 6: Để bỏ ghim tab, thì chúng ta chỉ cần tiếp tục chạm và giữ vào tab đã ghim, rồi nhấn vào mục Bỏ ghim tab.

Ấn vào mục Bỏ ghim tab

Video hướng dẫn ghim tab trên Safari

Trên đây là các bước thực hiện để ghim tab trên Safari, hy vọng rằng sau khi theo dõi được bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng ghim và bỏ ghim trang web mà mình hay truy cập trên trình duyệt Safari của điện thoại iPhone.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/06/2022
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Safari iPhone iOS 16