Hướng dẫn gửi sticker chúc mừng ngày 8/3 trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm để tôn vinh vẻ đẹp và công lao của những người phụ nữ dành cho gia đình và xã hội. Chính vì vậy, để giúp cho các đấng mày râu bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ của mình thì hiện nay ứng dụng Zalo đã cho ra mắt nhiều mẫu sticker chúc mừng ngày 8/3 rất ấn tượng.

Bộ sticker 8/3 năm nay của Zalo sẽ có chủ đề là “Phụ nữ rạng ngời theo cách riêng” với nhiều nhãn dán chúc mừng vô cùng ấn tượng kèm theo đó là những lời chúc ý nghĩa. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn gửi sticker chúc mừng ngày 8/3 trên Zalo bằng máy tính và điện thoại, mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn gửi sticker chúc mừng ngày 8/3 trên Zalo điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên. Sau đó, truy cập vào cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn gửi nhãn dán chúc mừng.

Bước 2: Tại giao diện của cuộc hội thoại, nhấn vào biểu tượng bó hoa ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 3: Phía dưới màn hình khi này sẽ xuất hiện những mẫu sticker chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, hãy chọn một nhãn dán thật ấn tượng và ý nghĩa để gửi tặng đến người phụ nữ của mình.

Bước 4: Khi đã gửi nhãn dán thành công, chạm vào sticker để xem toàn bộ video chúc mừng.

Hướng dẫn gửi nhãn dán mừng ngày 8/3 trên Zalo PC

Bước 1: Trước tiên, mở phần mềm Zalo trên máy tính lên. Sau đó, click chuột vào banner quảng cáo “Phụ nữ rạng ngời theo cách riêng”.

Nhấn vào banner quảng cáo “Phụ nữ rạng ngời theo cách riêng”

Bước 2: Trên màn hình bây giờ sẽ hiển thị bộ nhãn dán chúc mừng 8/3, nhấn vào một sticker mà mình muốn gửi đi, rồi nhấp chuột vào nút Tiếp tục.

Chọn sticker chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ

Bước 3: Khi này ở khung cửa sổ Chia sẻ, hãy chọn người mà bạn muốn gửi nhãn dán chúc mừng. Sau đó, click chuột vào nút Chia sẻ.

Chia sẻ nhãn dán đến bạn bè

Bước 4: Cuối cùng, khi đã gửi nhãn dán, thì nhấp chuột vào sticker để xem video chúc mừng.

Sticker chúc mừng ngày 8/3

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/03/2022
  • 462 lượt xem
Xem thêm: Zalo