Cách lấy mã dự phòng Instagram khi bảo mật 2 lớp

Cách sử dụng Instagram
  • 1 Đánh giá

Xác thực hai yếu tố (Bảo mật 2 lớp) cho tài khoản là một trong những tính năng bảo mật nâng cấp của Instagram. Sau khi kích hoạt tính năng này, muốn đăng nhập trên thiết bị mới với bảo mật 2 lớp thì bạn cần phải có mã xác thực.

Trong một số trường hợp, nếu bạn gặp lỗi không thể nhận được mã xác thực 2 lớp thì có thể sử dụng đến mã dự phòng. Vậy bạn đã biết cách nhận mã dự phòng trên điện thoại chưa? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Hướng dẫn lấy mã dự phòng Instagram khi bảo mật 2 lớp

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào trang cá nhân trên ứng dụng Instagram, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải ảnh đại diện. Sau đó, chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư, rồi nhấn chọn vào Trung tâm tài khoản để tiến hành quản lý.

Cài đặt và quyền riêng tư

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào phần Mật khẩu và bảo mật, lựa chọn vào mục Xác thực 2 yếu tố.

Mật khẩu và bảo mật

Bước 3: Tại đây, lựa chọn vào tài khoản Instagram để lấy mã dự phòng, rồi nhấn chọn nhận mã bằng Phương thức khác.

Phương thức khác

Bước 4: Trong giao diện của mục phương thức khác, nhấn chọn mục Mã dữ phòng để nhận mã. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị 5 mã dự phòng an toàn mà bạn có thể sử dụng khi không nhận được mã xác thực.

Mã dữ phòng

Video Hướng dẫn lấy mã dự phòng Instagram khi bảo mật 2 lớp

Lưu ý: Hãy lưu mã dự phòng ở nơi an toàn. Nếu không có các mã này thì có khả năng bạn sẽ không đăng nhập vào tài khoản của mình trong trường hợp không dùng được điện thoại hoặc không thể đăng nhập bằng phương thức bảo mật.

Cập nhật: 25/02/2024
  • 18 lượt xem
Xem thêm: Instagram