Hướng dẫn chia sẻ mã QR tài khoản TikTok sang Zalo

  • 1 Đánh giá

Nếu tài khoản TikTok của mình có nhiều video với nội dung hay và thú vị mà muốn chia sẻ với người thân và bạn bè có thể xem được. Tuy nhiên khi nhập tên tài khoản TikTok của mình vào ô tìm kiếm, thì họ lại không thể tìm được tài khoản của mình. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm tài khoản TikTok của mình thì TikTok cho phép người dùng tìm tài khoản bằng cách quét mã QR. Hiện nay, chúng ta có thể chia sẻ và quét mã QR tài khoản TikTok của mình thông qua ứng dụng Zalo.

TikTokZalo là hai ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ, quét mã QR tài khoản cá nhân bằng ứng dụng Zalo, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chia sẻ mã QR tài khoản TikTok sang Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn gửi mã QR tài khoản TikTok cá nhân sang Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Mã QR > Chạm vào biểu tượng ứng dụng Zalo > Chọn một người bạn Zalo bất kỳ > Nhấn vào biểu tượng nút Gửi > Mở và đi tới cuộc trò chuyện mà mình đã gửi mã QR trên Zalo > Ấn vào nút Quét mã QR > Truy cập nhanh vào tài khoản TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở trang cá nhân TikTok của mình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang tại góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này, trong khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, ở giao diện cài đặt của ứng dụng, hãy nhấn vào mục Mã QR.

Bước 6: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị hình ảnh mã QR tài khoản TikTok của mình. Để chuyển mã QR sang Zalo, thì chúng ta sẽ ấn vào biểu tượng ứng dụng Zalo ở khung cửa sổ “Chia sẻ lên” phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Ngay lập tức màn hình chuyển sang giao diện Chia sẻ, chọn một người bạn Zalo bất kỳ, rồi chạm vào biểu tượng nút Gửi.

Bước 8: Mở ứng dụng Zalo và đi tới cuộc trò chuyện mà mình đã gửi mã QR. Nhấn vào nút Quét mã QR, ở phía bên dưới hình ảnh mã QR mà mình vừa mới chia sẻ.

Bước 9: Cuối cùng, chúng ta sẽ truy cập vào tài khoản TikTok bằng cách quét mã QR.

Trên đây là các bước thực hiện để chia sẻ mã QR tài khoản TikTok sang Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng gửi mã QR tài khoản TikTok của mình cho bạn bè, người thân, từ đó họ có thể nhanh chóng truy cập được vào tài khoản TikTok của mình để theo dõi các video.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/09/2022
  • 13 lượt xem
Xem thêm: TikTok Zalo