Hướng dẫn lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo

  • 1 Đánh giá

Ví QR Zalo là một nơi lưu trữ những thông tin các loại giấy tờ quan trọng của mình bằng hình ảnh mã QR code. Hiện nay, ví QR Zalo cho phép người dùng lưu lại thông tin như: Thẻ CMND/CCCD, Chứng nhận tiêm chủng, Tài khoản ngân hàng, Các loại thẻ thành viên,...

Zalo là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên mọi nền tảng được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Để giúp cho mọi người sử dụng ví QR trên Zalo một cách dễ dàng nhất, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thêm mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Ví QR.

Bước 3: Tại giao diện chính của Ví QR, chạm vào mục Thêm thẻ mới, ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Trong phần Thêm thẻ mới, chọn loại giấy tờ mà bạn muốn thêm thông tin vào ví QR.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thêm thông tin của CMND/CCCD, các bạn có thể làm tương tự với loại giấy tờ khác.

Bước 5: Chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD, sau đó nhấn vào nút Lưu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, quay trở lại giao diện chính của ví QR, bạn sẽ thấy hình ảnh mã QR thông tin giấy tờ của mình hiển thị lên màn hình.

Trên đây là các bước thực hiện để lưu trữ thông tin các loại giấy tờ quan trọng ngay trên ví QR của Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này mọi người có thể dễ dàng thêm thông tin các loại giấy tờ, thẻ lên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/03/2022
  • 282 lượt xem
Xem thêm: Zalo Ví QR Zalo