Cách chơi game khủng long của Google Chrome trên Android

  • 6 Đánh giá

Mất kết nối Internet là điều tồi tệ với rất nhiều người. Nhưng kể từ khi Google Chrome tạo ra một trò chơi chạy vô tận, được gọi là Chrome Dinosaur Game, thời gian chờ đợi mạng được kết nối lại có thể trở nên rất thú vị.

Người dùng Google Chrome trên PC có thể chơi game này một cách dễ dàng trên trình duyệt. Nhưng với những ai đang sử dụng thiết bị Android, mọi người vẫn có một cách để chơi game Khủng long trên Chrome từ màn hình chính bất cứ khi nào mình muốn, ngay cả khi kết nối Internet đang hoạt động ổn định.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thêm trò chơi Khủng long của Google Chrome vào màn hình chính Android để có thể chơi game bất kỳ lúc nào.

Trò chơi Khủng long trên Google Chrome là gì?

Nếu thường sử dụng Google Chrome làm trình duyệt web thì mọi người có thể đã quen thuộc với trò chơi Khủng long. Đây là một trò chơi chỉ xuất hiện nếu thiết bị không được kết nối với internet.

Trong thời gian chờ đợi kết nối mạng được khôi phục, trò chơi Khủng long sẽ xuất hiện để giúp người dùng giết thời gian. Đó là một trò chơi chạy dường như vô tận, trong đó game thủ điều khiển một con khủng long pixel bằng phím cách hoặc chạm vào màn hình, nhằm nhảy qua các cây xương rồng và chui xuống dưới những con dực long đang bay.

Cách chơi game khủng long của Google Chrome trên Android

Có rất nhiều tiện ích hữu ích để thêm vào màn hình chính nhưng trò chơi Khủng long trên Chrome là một trong những lựa chọn kinh điển nhất. Người chơi rất dễ bị cuốn hút đến mức hơi thất vọng khi Internet được kết nối lại và đánh mất điểm số cao tiềm năng mới của mình.

Nếu muốn tránh điều đó bằng mọi giá và chơi game Khủng long trên Chrome bất kỳ khi nào, người dùng có thể thêm trò chơi đó vào màn hình chính Android của mình dưới dạng một tiện ích con với các bước như sau:

Bước 1: Đi tới màn hình chính của điện thoại Android và nhấn giữ trên một khoảng trống. Sau đó chạm vào nút Widget.

Bước 2: Cuộn đến phần Google Chrome và nhấn để mở rộng.

Bước 3: Chọn widget game Khủng long của Chrome và giữ tiện ích này.

Bước 4: Kéo nó đến vị trí mong muốn trên màn hình chính của thiết bị.

Giờ đây, trò chơi Khủng long trên Chrome luôn sẵn sàng để chơi bất kỳ thời điểm và tình trạng kết nối Internet, chỉ cần nhấn vào trò chơi đó để chơi ngay trên màn hình của thiết bị Android.

Video Hướng dẫn chơi game khủng long của Google Chrome trên Android

Cập nhật: 24/03/2023
  • 1.358 lượt xem
Xem thêm: Google Chrome